Man Utd hay City? Ý đã quyết, Maguire nói thẳng lựa chọn của mình

14:39 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của cả 2 nửa thành Manchester đều vô cùng quan tâm.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì sự ra đi của đội trưởng Vincent Kompany. Thời điểm hiện tại, Aymeric Laporte là cầu thủ duy nhất mang lại sự yên tâm cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Còn với Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất cần một cái tên đẳng cấp để bắt cặp với Victor Lindelof nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ sau mùa giải 2018/19 thảm họa.

Lúc này, Harry Maguire là mục tiêu chung của cả hai đội. Và mới đây, Express đã đưa tin khẳng định Maguire đã có đáp án của bản thân.

Man City set to pip Man Utd to Harry Maguire signing - medical pencilled in - Bóng Đá

Maguire không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ mức lương 280,000 bảng/tuần.

Cụ thể, với việc nửa xanh thành Manchester hứa hẹn sẽ trao cho Harry Maguire mức đãi ngộ lên đến 280.000 bảng mỗi tuần, cầu thủ này đã nói với những người thân thiết của mình rằng, lời đề nghị đó quá hấp dẫn và anh khó lòng có thể bỏ qua nó.

Đây rõ ràng là một thông tin bất ngờ, khi mà Man City những tưởng sẽ rút lui khi Leiester City đưa ra mức giá 90 triệu bảng lại bất ngờ tăng tốc và chốt thương vụ nhanh chóng.

Theo nguồn tin từ Mirror, cựu sao Sheffield United sẽ gia nhập sân Etihad với mức giá 80 triệu bảng. Các thỏa thuận và buổi kiểm tra y tế cũng được hoàn tất ngay trong tuần này. Cầu thủ 26 tuổi sẽ chính thức vượt qua Virgil Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Anh Tú | 13:45 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục