Man Utd hay Arsenal, sao Southampton đã có câu trả lời

14:02 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United và Arsenal đều đang cùng nhau quan tâm đến một cầu thủ.

Mùa giải chỉ còn khoảng 1 tháng nữa sẽ khởi tranh nên những đội bóng tại Ngoại hạng Anh cần phải gấp rút thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng. Và thật bất ngờ, khi không hẹn mà gặp, cả Manchester United và Arsenal đều quan tâm đến cùng một mục tiêu nhằm củng cố sức mạnh khu trung tuyến.

Thời gian qua, xuất hiện hàng loạt thông tin 2 ông lớn của bóng đá Anh đang cùng nhau theo đuổi Mario Lemina thuộc biên chế Southampton. Mới đây, chính bản thân tiền vệ 25 tuổi cũng lên tiếng xác nhận muốn ra đi nên điều đó càng làm tăng cơ hội cho Man Utd và Arsenal chốt hạ thành công bản hợp đồng này.

Rõ ràng, với một cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ tầm trung như Southampton, việc lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia trên thực sự là điều tuyệt vời. Mỗi đội bóng đều có điểm mạnh riêng để thu hút cựu tiền vệ Juventus và dường như Lemina cũng đã có cho bản thân quyết định đầu quân cho câu lạc bộ nào.

Mario Lemina prefers Man United move over Arsenal  - Bóng Đá

 Lemina đang được MU và Arsenal theo đuổi.

Cụ thể, Daily Star chỉ ra tiền vệ đến từ Gabon hứng thú với việc chuyển đến Old Trafford hơn bất chấp tại Emirates, anh sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng hương, Aubameyang.

Cũng theo nguồn tin trên, Southampton đã cho phép Lemina tiến hành đàm phán với nửa đỏ thành Manchester nhằm tiến đến một vụ mua bán trong mùa hè. 

Lữ Phong | 13:10 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục