Man Utd hành động quyết đoán, Ed Woodward sắp ra đường?

23:26 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng thượng tầng Manchester United sẽ có sự thay đổi lớn thời gian tới.

 

Một buổi tập của Man United

Kể từ khi David Gill chia tay Man United năm 2013, trùng hợp với thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của Quỷ đỏ thành Manchester đã bị bỏ trống. Điều này thực sự gây khó hiểu đối với một đội bóng lớn như Man United.

Hệ quả là Man United đã tiêu tốn một số tiền khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng nhưng không hiệu quả. Ed Woodward đã đảm nhiệm công tác chuyển nhượng cho Man United, nhưng những gì người đàn ông này thể hiện là rất đáng thất vọng.

Man Utd set to finally appoint director of football which could lead to Ed Woodward exit - Bóng Đá

 Ed Woodward sắp phải khăn gói rời khỏi Man United?

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United liên tục tìm kiếm cái tên phù hợp ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật. Trong bối cảnh Edwin van der Sar tỏ ra trung thành với Ajax, Man United đã nhanh chóng nhắm đến một nhân vật khác.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Sun tiết lộ, Man United đã liên lạc với Marcel Brands của Everton. Vị Giám đốc kỹ thuật này góp công mang về sân Goodison Park những bản hợp đồng chất lượng như James Rodriguez, Abdoulaye Doucoure và Allan.

Đáng chú ý, hợp đồng của Marcel Brands với Everton sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nên đây là thời điểm thích hợp để Man United tiếp cận và đưa ra lời đề nghị. Nguồn tin cũng xác nhận, việc Man United bổ nhiệm Marcel Brands sẽ đặt dấu chấm hết cho Ed Woodward.

Nếu điều này trở thành sự thật, chắc hẳn CĐV Man United sẽ rất vui mừng.

Tiểu Lam | 22:28 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục