"Man Utd hẳn đang nghĩ: 'Chúa ơi, không thể tin chúng ta mua cậu ấy giá đó'"

15:10 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnJohn Hartson đưa ra nhận định đáng chú ý về 1 tân binh Quỷ Đỏ.

2 ngày trước, Manchester United cuối cùng đã ngắt được mạch trận toàn hòa và thua. Tiếp đón Leicester City - đội bóng vẫn đang bất bại từ đầu mùa và chễm chệ ở vị trí thứ ba trên BXH, không ít quan điểm nghi ngại khả năng giành chiến thắng của Quỷ Đỏ. Thế nhưng sau khi 90 phút tại Old Trafford khép lại, United đã bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Người hùng mang về thắng lợi cho United ở trận cầu vừa qua chính là Marcus Rashford. Ngay phút thứ 8, tiền đạo tuyển Anh đã cụ thể hóa cơ hội trên chấm penalty, ghi bàn duy nhất định đoạt kết cuộc.

Tính từ đầu giải, Rashford là 1 trong 3 cầu thủ Quỷ Đỏ lập công cho United. Cùng dẫn dầu danh sách ghi bàn cho United có Daniel James - tân binh cập bến Tây Bắc nước Anh hè qua.

John Hartson on one thing Man Utd ‘cannot believe’ about summer signing Daniel James - giá chỉ 15 củ - Bóng Đá

 James sánh ngang Rashford.

Trong màu áo ĐTQG Xứ Wales, James cũng tỏa sáng ở trận cầu gần nhất, với bàn thắng mang về chiến thắng 1-0. Nhận định về đàn em, cựu tuyển thủ Xứ Wales - John Hartson đã khen ngợi chữ ký mới của Quỷ Đỏ.

"Có những cầu thủ thật sự hay ở Xứ Wales." Hartson phát biểu qua Football Fan Cast. "Đặc biệt là Harry Wilson, Gareth Bale, Aaron Ramsey, Tom Lawrence, David Brooks và Dan James."

"James không chỉ tạo ảnh hưởng lớn cho quốc gia, mà còn cả United. Họ chắc hẳn đang nghĩ: 'Chúa ơi, tôi không thể tin chúng ta mua cậu bé này với giá 15 triệu bảng.'"

Xem HLV Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 13:50 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục