Man Utd gửi mức giá đề nghị mua đứt Kalidou Koulibaly

22:02 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKalidou Koulibaly vẫn là mục tiêu mà Manchester United muốn hoàn tất vào mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Kalidou Koulibaly

Man United đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire trong bối cảnh, Victor Lindelof chưa cho thấy sự yên tâm nhất định. Bằng chứng là hàng thủ của Man United dễ dàng để tài năng Steven Bergwijn đột phá sút tung lưới ở trận hòa Tottenham 1-1.

Chính vì thế, Man United dành sự quan tâm rất lớn cho Kalidou Koulibaly của Napoli. Trước đó, tờ Il Mattino tiết lộ thông tin, Koulibaly đã ra tuyên bố về tương lai. Tuy nhiên, mức giá của trung vệ này chắc chắn không hề rẻ bất chấp nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Trước đó, Aurelio De Laurentiis - Chủ tịch Napoli, tuyên bố: "Nếu Man City hoặc Man United hoặc PSG ra đề nghị 100 triệu euro (90 triệu bảng), tôi sẽ nghĩ về điều đó và có khả năng họ sẽ ra đi. Sẽ là như thế nếu cầu thủ muốn rời đội."

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định, Napoli kiên quyết không hạ giá bán Koulibaly dù chỉ "một xu". Tờ báo này cũng tiết lộ, Napoli đã sớm nhận được lời đề nghị duy nhất tới thời điểm này từ chính Man United.

Tuy nhiên, Man United chỉ định giá Koulibaly ở mức 80 triệu euro và không muốn mất một số tiền lớn hơn cho thương vụ này. Như vậy, Man United vẫn còn khoảng cách khá xa để có thể chiêu mộ thành công trung vệ người Senegal.

Koulibaly - Man United have made contact for big signing – Don’t want to go above €80m - Bóng Đá

 Man United đã gửi lời đề nghị hỏi mua Kalidou Koulibaly.

Tiểu Lam | 21:04 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục