Man Utd gửi đề nghị kỷ lục ký Sancho, đối tác liền định đoạt dứt khoát

06:05 Thứ tư 30/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United rất muốn có được chữ chữ ký của tài năng trẻ Jadon Sancho.

 

Lối đá của Man United

Man United đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ đang trở nên khá bế tắc khi Borussia Dortmund hét giá quá cao. Quan điểm của Dortmund khá rõ ràng, không bán Sancho nếu lời đề nghị dưới 120 triệu euro (10 triệu bảng).

Để gây sức ép lên Man United, khá nhiều nhân vật cộm cán của đội chủ sân Signal Iduna Park liên tục công khai khẳng định Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới. GĐTT Michael Zorc không ít lần tuyên bố: "Chúng tôi lên kế hoạch có Sancho trong đội hình mùa tới."

Dortmund reject Man Utd bid for Sancho - Bóng Đá

 Man United nhận được câu trả lời vụ Sancho.

Đội trưởng Marco Reus của Dortmund cũng vừa lên tiếng xác nhận tương lai của Sancho trên Sky Germany rằng: "Đối với các cầu thủ của chúng tôi, đó là một tin tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều rất vui vì Sancho sẽ ở lại mùa giải này."

Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn khá bình thản và đang tìm hướng giải quyết tốt nhất. Cụ thể, nhằm thuyết phục Dortmud nhả người, Man United đã gửi lời đề nghị cực khủng lên đến 91.3 triệu bảng - con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng đội bóng này nếu thương vụ được thông qua.

Theo đó, Man United sẽ trả trước 73 triệu bảng, kèm phụ phí tăng thành 91.3 triệu bảng, thấp hơn mức định giá 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Ngay lập tức, Sky Sports khẳng định, phía Dortmund đã dứt khoát từ chối lời đề nghị này.

Như vậy, trừ khi Man United chịu chi 108 triệu bảng, Dortmund nhất quyết không chịu bán Sancho.

Tiểu Lam | 05:07 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục