"Man Utd giúp Palace đá như Barca, nó khiến tôi nóng trong người"

10:00 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrice Evra và những phát biểu thể hiện rõ sự thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ.

Vừa qua, Manchester United đã gieo nỗi sầu cho NHM của mình khi phải nhận thất bại ngay trận ra quân Premier League trước Crystal Palace. Trận này, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây bất ngờ khi quyết định để tân binh Donny van de Beek dự bị, nhưng cũng chính anh lại là người đã giúp Quỷ đỏ có được bàn thắng danh dự.

Chứng kiến những gì diễn ra tại Old Trafford, cựu danh thủ Patrice Evra không giấu nổi sự thất vọng: "Chúng ta khiến họ trông thật tuyệt. Bạn có thể thấy, họ đã không có một trận đấu tốt trước Southampton.

Angel Gomes tỏa sáng trong ngày Man Utd thua thảm - Bóng Đá

Man Utd đã tạo ra một thảm họa ngay tại Old Trafford trong ngày ra quân.

Tôi không muốn chê Crystal Palace, nhưng tôi nghĩ Man Utd đã làm mọi thứ để khiến đối thủ đá như Barcelona hoặc Real Madrid.

Xin lỗi, nhưng tôi đang thấy nóng trong người. Đã có quá nhiều điều tiêu cực liên quan tới mặt trận chuyển nhượng, và CLB chả làm gì để có được những mục tiêu của mình."

Rõ ràng sau những gì đã phải chứng kiến, lúc này các CĐV MU đang rất mong muốn BLĐ đội bóng sẽ mang về thêm những tân binh, qua đó giải quyết những vấn đề còn tồn tại. Thời điểm hiện tại, Alex Telles của Porto là cái tên mà Quỷ đỏ đang nhắm tới, nhưng họ đã gặp 'kẻ ngáng đường' trong thương vụ này.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Anh Tú | 09:02 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục