Man Utd giữa tâm bão, "trò cưng" bất ngờ lên tiếng bảo vệ Solskjaer

19:02 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như rất được lòng một cầu thủ trụ cột của Manchester United...

Vào thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đang gặp nhiều áp lực trên băng ghế chỉ đạo của Manchester United. Đó là vì báo chí Châu Âu tuyên bố rằng, Max Allegri đã đạt thỏa thuận gia nhập Quỷ đỏ theo một bản giao kèo hai năm và mức lương lên đến 6,5 triệu bảng/mùa.

Chưa biết liệu câu chuyện này sẽ đi đến đâu, nhưng trung vệ Victor Lindelof mới đây đã có những chia sẻ "ấm nồng" về ông thầy sinh năm 1973. Cầu thủ người Thụy Điển ca ngợi Solsa và tin rằng ông biết làm gì để đưa đội chủ sân Old Trafford đi đến thành công trong tương lai...

Anh nói (trích dẫn bởi Fox Sports): "Ông ấy là một HLV dễ nói chuyện và thảo luận chung. Solskjaer biết tạo sự cân bằng giữa cứng rắn và mềm mỏng. Ông ấy biết làm gì để mang lại thành công và có nhiều quyền lựcCó lẽ không có gì mới với ông ấy, bản thân Solskjaer đã là một cầu thủ ở đó, sau đó mọi thứ trở nên tốt hơn cho United, nhưng ông ấy biết chính xác những gì cần có để trở thành một cầu thủ và có bao nhiêu áp lực đối với chúng tôi. Có lẽ không có gì nguy hiểm với ông ấy".

Max-Allegri-confirms-hes-learning-English-amid-speculation-Man-Utd-want-boss - Bóng Đá

 Lindelof là trò cưng của Solskjaer.

Việc Lindelof nói những điều tích cực về Solskjaer thực sự không quá bất ngờ, bởi ngôi sao sinh năm 1994 luôn là sự lựa chọn tối ưu của chiến lược gia người Na Uy, bên cạnh Harry Maguire ở mùa giải năm nay. Cuối tuần này, Man Utd sẽ đối mặt với nhiệm vụ rất khó khi phải thi đấu với Liverpool ở Premier League, và đây là cơ hội lớn cho họ thoát khỏi khủng hoảng nếu đánh bại đại kình địch ở vùng Merseyside.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 18:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục