Man Utd giữ chân trò cưng của Mourinho, lương 120.000 bảng/tuần

08:56 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực tiến hành đàm phán để giữ chân các cầu thủ, đặc biệt là những cái tên nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Tờ Daily Mail cho biết trung vệ Chris Smalling là một trong những cầu thủ được ưu tiên đàm phán. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Smalling cùng Victor Lindelof đang là 2 cái tên được HLV Mourinho tin tưởng nơi trung tâm hàng thủ.

Man Utd giữ chân Smalling - Bóng Đá

 Smalling sắp được tăng lương.

Hiện tại, Smalling đang hưởng lương 80.000 bảng/tuần và đang ở năm cuối trong hợp đồng. Man Utd dù có quyền chọn kích hoạt gia hạn thêm 1 năm, nhưng họ muốn trung vệ người Anh đồng ý các điều khoản trước khi bước vào mùa bóng mới. Theo đó, nếu kí vào, Smalling sẽ được hưởng lương 120.000 bảng/tuần.

Ngoài Smalling thì tương lai của các trung vệ Man Utd khác như Eric Bailly, Phil Jones, Marcos Rojo đều không hề chắc chắn. HLV Mourinho nhiều lần cho thấy mình đang rất cần một trung vệ đẳng cấp. Toby Alderweireld, Jerome Boateng, Harry Maguire, Nikola Milenkovic,... là những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Smalling, 29 tuổi, là 1 trong 8 cầu thủ United bên cạnh David de Gea, Anthony Martial, Antonio Valencia, Phil Jones, Matteo Darmian, Andreas Pereira và James Wilson có điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Man Utd trước khi hợp đồng của họ hết hạn vào mùa hè. Trong khi đó, Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young sẽ trở thành cầu thủ dự do nếu không gia hạn trong mùa này.

Tài năng đặc biệt của Chris Smalling:

Minh Tuấn | 08:10 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục