Man Utd giờ như một mớ hỗn độn

18:42 Thứ tư 14/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville không ngần ngại cho rằng Man Utd hiện tại chỉ như một mớ hỗn độn, thiếu đi sự kết dính của một tập thể.

Phong độ của Man Utd thời gian qua rất phập phù. 3 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, thua đến 2. Trước Tottenham rồi Huddersfield, Quỷ đỏ đã để lộ những yếu kém của mình. Hàng thủ trong tay HLV Jose Mourinho thiếu chắc chắn, trong khi hàng công lại gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Tuyến giữa của họ cũng không hề xuất sắc, trong đó, Paul Pogba là cái tên bị chỉ trích với những màn trình diễn mờ nhạt. Ở 2 cánh của Quỷ đỏ thì thiếu đi sự đột biến.

Man Utd giờ như một mớ hỗn độn - Bóng Đá

 Mourinho còn quá nhiều việc phải làm ở Man Utd.

Gary Neville lên tiếng trên Sky Sports: "Man Utd sở hữu nhiều tài năng, nhưng để họ trở thành một tập thể vững mạnh thì Jose Mourinho sẽ phải làm việc nhiều trong một khoảng thời gian dài. Nhìn vào những gì họ thể hiện, có cảm giác như họ thi đấu dưới 5% sức mạnh của mình. Man Utd vẫn còn kém xa những gì chúng ta kì vọng ở họ.

Mùa bóng tới là mùa thứ 3 của Mourinho ở Man Utd. Ai cũng hiểu rằng trong suy nghĩ của ông ấy, của ban lãnh đạo đội bóng, của người hâm mộ, hay tất cả mọi người, thì Mourinho cần phải giành chức vô địch cho Man Utd. Họ phải bắt đầu mọi thứ từ lúc này, và những trận đấu đã qua sẽ khiến họ đánh mất đi sự tự tin, lấy đi những thứ mà họ đã cố gắng.

Tôi nghĩ Man Utd sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 2 và họ vẫn còn chinh chiến ở FA Cup, Champions League. Man Utd vẫn còn nhiều mục tiêu để thi đấu, nhưng họ lại sẩy chân không ít lần. Họ bỏ lỡ cơ hội, họ cầu thả ở phần sân đối phương vào những thời điểm quyết định. Man Utd cần cải thiện, để tận dụng tối đa cơ hội của mình."

Man Utd giờ như một mớ hỗn độn - Bóng Đá

 Thất bại trước Newcastle khiến Man Utd khó thể nuốt trôi.

Cùng lúc đó, người anh em song sinh của Gary, Phil Neville thì chê bai khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ: "Ở hàng thủ, họ có thành tích tốt nhất giải đấu nhờ có David de Gea - thủ thành hay nhất thế giới và một Nemanja Matic vững chãi trước bộ tứ vệ.

Hai trận đấu trước Tottenham và Newcastle cho thấy việc sử dụng bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones trong các trận đấu của Quỷ đỏ là thảm họa. Ở trận gặp Tottenham, cả hai đã bị Dele Alli và Harry Kane hành hạ. Đến trận đấu với Newcastle United, cả hai không phạm quá nhiều sai lầm, nhưng họ khiến người ta phải lo lắng, không an tâm, triển khai bóng quá chậm và đưa ra những pha xử lý lạ kỳ."

Man Utd có nên đặt niềm tin vào Phil Jones?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:16 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục