"Man Utd giờ chẳng khác gì thời Mourinho"

20:45 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Ince tin rằng 'hiệu ứng' Solskjaer đã hết và lúc này Manchester United cũng chẳng khác gì so với thời Jose Mourinho.

Sau khi lên thay thế Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã nhanh chóng tạo được một hiệu ứng cực mạnh tại Old Trafford trong vai trò HLV tạm quyền. Bằng cách thổi vào các cầu thủ những một luồng sinh khí mới và qua đó nhanh chóng đưa đội bóng trở lại cuộc đua vào top 4 Premier League, cũng như vào tứ kết Champions League.

 Solskjaer đã hết bài?

Tuy nhiên trong hơn 1 tháng trở lại đây, 'hiệu ứng' Solskjaer dường như đã không còn đủ tác dụng và từ đó hàng loạt kết quả không thật sự tốt cũng đã xuất hiện với Quỷ Đỏ. Cụ thể trong 7 trận gần đây, tổng số thất bại mà Man Utd đã phải nhận đó là 5.

Nói về điều này, cựu danh thủ Paul Ince đã nhận định: "Điều khiến tôi lo nhất là kể từ khi Ole được bổ nhiệm làm HLV chính thức, Man Utd như là một đội bóng khác hẳn. Họ chơi theo một kiểu khác."

"Khi Solskjaer còn làm HLV tạm quyền, họ kiến tạo hết cơ hội này đến cơ hội. Và bây giờ khi ông ấy đã nhận việc thì họ đi thụt lùi. Tôi luôn nói rằng áp lực sẽ lớn hơn nếu Ole nhận việc chính thức. Tôi đã nói điều này hàng tháng trước. Đây là lý do tại sao tôi lại nói như thế. Khi một HLV tạm quyền đến thì tâm trạng mọi người phấn chấn hơn. Nhưng khi ông ấy được bổ nhiệm thì họ lại chơi tệ hơn trước."

"Cách MU chơi bóng bây giờ chẳng khác gì thời Mourinho. Họ để các đội bóng khác tự do tấn công và đánh mất chính mình. Solskjaer sẽ có 2 năm để thu hẹp khoảng cách giữa MU và các kình địch. Nếu cậu ấy không làm được, bạn biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy.”

Video phong cách chiến thuật của Man Utd:

Kỳ Anh | 20:15 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục