Man Utd gây sốc, chi 4 triệu bảng hỏi mượn 'hàng hớ' Leicester

18:19 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnHàng công của Man Utd đang rất mỏng manh khiến Ole Gunnar Solskjaer không thể ngồi yên.

Sau khi để Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đến Inter Milan từ mùa Hè 2019, Man Utd chỉ có 3 tiền đạo là Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial. Nhưng hiện tại, Rashford gặp chấn thương dài hạn, Martial phong độ phập phù, còn Greenwood vẫn khá 'non' và HLV Solskjaer không thể mạo hiểm.

Manchester United make shock enquiry for Leicester flop Islam Slimani with Foxes set to charge their rivals a £4m loan fee - Bóng Đá

  Islam Slimani được cả Man Utd lẫn Tottenham theo sát.

Man Utd chỉ còn 7 ngày để củng cố lực lượng. Bên cạnh việc chiêu mộ một tiền vệ tấn công, họ cũng phải nhắm mua một tiền đạo chất lượng. Và mới nhất, tờ Daily Mail cho biết Quỷ đỏ đang muốn mượn tiền đạo Leicester City, Islam Slimani.

Slimani chỉ ghi được tám bàn thắng ở Premier League sau 35 lần ra sân cho Bầy cáo. Anh vẫn còn thuộc biên chế của đội chủ sân King Power, và hiện đã được cho mượn tại Monaco mùa này.

Cầu thủ 31 tuổi người Algeria cũng chỉ là phương án dự phòng ở đội bóng Ligue 1, tuy nhiên vẫn được Tottenham rồi Man Utd theo dõi. Để mượn được Slimani, Man Utd phải chi ra 4 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này cho đến cuối mùa bóng.

Slimani đã ghi được bảy bàn thắng sau 14 lần ra sân cho Monaco mùa này, nhưng thực tế, anh đã thất bại trong việc khẳng định mình ở Premier League. Qua đây cũng có thể thấy được United tuyệt vọng như thế nào.

Những pha kiến tạo của Islam Slimani ở Monaco:

Minh Tuấn | 17:21 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục