Man Utd gặp rắc rối với tân binh vừa cập bến OTF

14:45 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester United chắc chắn sẽ khốn đốn với một trong những cầu thủ mà họ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Lối đá của Man United

Ở phiên chợ mùa Đông năm nay, Man United đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, Odion Ighalo và Nathan Bishop. Trong số này, Fernandes và Ighalo chính là sự bổ sung quan trọng cho đội hình Quỷ đỏ thành Manchester.

Và thực tế cho thấy, cả Fernandes và Ighalo đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích của Man United thời gian qua. Tuy nhiên, đang đạt phong độ ổn định, Man United buộc phải ngừng thi đấu vì đại dịch Covid-19.

Manchester United face Odion Ighalo contract dilemma - Bóng Đá

 2 tân binh của Man United.

Theo đó, Ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn giải đấu tới tận cuối tháng Tư nhưng chưa ấn định ngày thi đấu trở lại. Và ngay lúc này, vấn đề hợp đồng của Ighalo trở thành rắc rối lớn đối với Man United.

Nếu Premier League trở lại theo đúng kế hoạch, nhiều khả năng giải đấu sẽ kết thúc muộn và nhiều trận đấu trong phần còn lại của mùa giải này có thể kéo dài sang tháng Bảy. Khi đó, Man United sẽ khó có sự phục vụ của Ighalo.

Lý do là bởi, hợp đồng cho mượn của Ighalo sẽ đáo hạn vào ngày 30/06. FIFA đang xem xét khả năng thay đổi thời hạn kết thúc hợp đồng tiêu chuẩn do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, nếu không có sự điều chỉnh nào, Ighalo sẽ quay về Shanghai Shenhua.

Man United không có lựa chọn mua đứt Ighalo và điều này sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford lo lắng. Thay vì sử dụng Ighalo tối đa 6 tháng trong hợp đồng, đóng góp của cầu thủ này sẽ bị hạn chế không ít khi các giải đấu bị hoãn.

Tiểu Lam | 14:04 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục