Man Utd gặp khó trong việc "từ bỏ" Sanchez

18:57 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới từ Alexis Sanchez đang mang lại rất nhiều khó khăn đối với lãnh đạo của Manchester United.

Chuyển tới Old Trafford cách đây 18 tháng, Alexis Sanchez đã mang tới rất nhiều sự kỳ vọng dành cho lãnh đạo, cũng như các CĐV của Man Utd. Tuy nhiên đáng tiếc những gì tốt nhất của ngôi sao người Chile chưa một lần được thể hiện trong suốt thời gian qua.

Giờ đây, cựu ngôi sao Arsenal chỉ còn là cái bóng của chính mình, thậm chí không thể cạnh tranh suất thi đấu với các ngôi sao trẻ của Man Utd như Rashford, James,...

Với mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, lãnh đạo của Man Utd cũng đang cảm thấy chút gánh nặng đối với Sanchez. Vì điều này, Quỷ Đỏ đã đàm phán với AS Roma về việc để Sanchez trở lại Italia thi đấu.

Man Utd tiếp tục gặp khó trong việc

 Man Utd vẫn chưa tìm được phương án để giải quyết trường hợp của Sanchez.

Theo nhà báo Tancredi Palmieri, Man Utd và Roma bước đầu đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này, thậm chí Quỷ Đỏ sẵn sàng chia sẻ bớt một phần lương cho Sanchez. Tuy nhiên theo Givemesport, Sanchez đã từ chối trở lại Serie A thi đấu. Thay vào đó ngôi sao 30 tuổi này đã quyết định ở lại để khẳng định lại năng lực của mình trong màu áo Man Utd.

Kể từ ngày ra mắt Man Utd, Sanchez đã ra sân tổng cộng 32 trận tại Premier League, và những gì mà anh đóng góp được chỉ dừng lại ở 3 bàn. Mùa trước, số lần Sanchez xuất hiện tại sân chơi số 1 nước Anh là 20, trong đó 11 lần từ băng ghế dự bị và cũng chỉ ghi được 1 bàn. 

Kỳ Anh | 18:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục