Man Utd được khuyến khích mua trò cũ Mourinho nhưng sẽ phải chi nhiều tiền

12:50 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong mùa giải năm nay, và họ nên tăng cường nhân sự để chạy đua với các đối thủ tại Premier League.

Man Utd được cho là đang nhắm tới Marko Arnautovic, nhưng cách đây chưa lâu, tờ Daily Telegraph đưa tin rằng, việc cầu thủ 29 tuổi có đến với sân Old Trafford hay không sẽ phụ thuộc vào chuyện đi ở của Jose Mourinho khi khép lại mùa giải năm nay.

Gia nhập sân Olympic từ Stoke City với mức giá 25 triệu bảng, hợp đồng giữa Marko Arnautovic và The Hammers vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Mức giá của tuyển thủ Áo được xác định là 50 triệu bảng và ban lãnh đạo M.U có thể sẽ tiến hành đàm phán thoả thuận vào tháng Giêng.

Man Utd được khuyến khích mua sao 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Arnautovic tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới chứ không phải hành động ăn mừng như ảnh.

Tuy nhiên, sáng nay tờ Daily Star trích dẫn tuyên bố của chuyên gia Nigel Winterburn, người cảm thấy Manchester United cần phải nhắm tới Marko Arnautovic để tăng cường chất lượng hàng công, nhưng họ sẽ phải trả một mức giá đủ để làm West Ham hài lòng.

Ông nói: “Arnautovic có chút kiêu ngạo và đã chuyển sang vai trò tiền đạo cắm. Anh ấy chưa phải là tiền đạo hàng đầu nhưng vẫn là người có đẳng cấp, và nó luôn luôn khó khăn với một cầu thủ đang liên kết với một câu lạc bộ lớn như Man Utd".

Cách duy nhất để anh ta ra đi là nếu vấn đề tại chính được đáp ứng đầy đủ, điều sẽ khiến West Ham khó có thể từ chối. Anh ta có thể đình công, từ chối ra sân, điều đó đã xảy ra tại West Ham (Dimitri Payet) và sẽ gây phiền toái cho người hâm mộ".

Vũ Quang Toản | 11:55 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục