Man Utd đừng quên 'khao khát của Sir Alex'

21:00 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục mua sắm vào mùa hè, và họ có nhiều mục tiêu trong danh sách chuyển nhượng.

Manchester United được cho là sẽ ký hợp đồng với vài ngôi sao hàng đầu tại Châu Âu như Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Jack Grealish (Aston Villa), James Maddison (Leicester City)... nhưng có lẽ họ nên nhớ tới một nhân vật đang chuẩn bị tái xuất sân cỏ trong vài tuần tới.

Man Utd đừng quên 'khao khát của Sir Alex' - Bóng Đá

 McGinn cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU.

Đó là tiền vệ trung tâm John McGinn - đồng đội của Jack Grealish tại Villa Park. Cầu thủ người Scotland có thể trở lại ở trận chung kết League Cup vào đầu tháng sau, mặc dù huấn luyện viên Dean Smith mong muốn lùi thời điểm cậu học trò xỏ giày ra sân một lần nữa, cho đến trung tuần tháng 3.

Ngôi sao được Sir Alex Ferguson rất yêu thích bị vỡ mắt cá chân vào cuối năm ngoái, nhưng anh thực sự rất nỗ lực để trở lại giúp Aston Villa trong cuộc chiến trụ hạng và sân chơi EURO 2020, nơi mà đội tuyển Scotland đang đi đến giai đoạn play-off, rất gần với vòng chung kết mùa hè này.

McGinn sở hữu kèo trái rất dị và có thể hợp với Scott McTominay trên hàng tiền vệ Man Utd, trong bối cảnh Nemanja Matic vẫn chưa cam kết ở lại Old Trafford và Juan Mata hay Andreas Pereira không ổn đinh phong độ. Hình ảnh mới nhất của ngôi sao sinh năm 1994 là khi anh ngồi đối diện với hoàng tử Harry, được Sky Sports đăng tải cách đây ít phút.

Man Utd đừng quên 'khao khát của Sir Alex' - Bóng Đá

 McGinn (trái) và hoàng tử Harry (phải).

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 20:02 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục