"Man Utd đừng mong Maddison sẽ như Maguire"

20:39 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Emile Heskey tin rằng Leicester City sẽ không để mất James Maddison vào tay Manchester United như trường hợp của Harry Maguire.

Maddison đang là một trong những tiền vệ có khả năng điều phối và tạo đột biến hàng đầu tại Premier League mùa giải năm nay. Sự thăng hoa của tiền vệ 22 tuổi đang khiến Man Utd phải dành sự quan tâm đặc biệt, và không loại trừ một quả bom tấn sẽ được kích hoạt trong tháng Giêng.

Đã có thông tin cho biết Man Utd sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhượng lại ngôi sao của mình, như cách họ đã từng làm với trường hợp của Harry Maguire trong mùa hè vừa qua.

  James Maddison đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd.

Tuy nhiên chia sẻ trên bwin, cựu tiền đạo của Liverpool - Emile Heskey tin rằng Bầy Cáo sẽ không để kịch bản lập lại một lần nữa: "Leicester hiện chẳng gặp phải bất kỳ áp lực nào trong việc bán Maddison. Tôi tin họ sẽ làm mọi cách để từ chối những lời đề nghị."

"Họ không cần tiền, và tôi tin HLV Rodgers đang toàn quyền quyết định việc Maddison có đi hay không. Rodgers muốn cậu ta ở lại, và cũng chẳng có lý do gì để Maddisson rời khỏi nơi mà anh đang nhận được quá nhiều sự ủng hộ, cũng như cơ hội để ra sân thi đấu."

"Hãy nhớ Rodgers đang xây dựng đội bóng xung quanh Maddison. Bản thân cậu ta trong cũng khá hạnh phúc, do đó tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra đi." 

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 19:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục