"Man Utd đúng đắn nếu thâu tóm bộ đôi này"

08:02 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, Man Utd được cho là đang tăng cường sự quan tâm của họ đối với cặp đôi ngôi sao Leeds United, tiền vệ Kalvin Phillips và hậu vệ Ben White.

 Cùng xem nhận định từ các chuyên gia bóng đá của Football League World về động thái này của Quỷ đỏ:

Kris Smith

Cặp đôi của Leeds đã cho thấy họ sẵn sàng để có bước tiến đến Premier League. Vì vậy, Kalvin Phillips đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các câu lạc bộ hàng đầu trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Kalvin Phillips của Leeds.

Tân binh Daniel James là một bằng chứng cho thấy bộ đôi này có thể tiến lên theo tiêu chuẩn đó, bởi James cũng đến Man Utd từ Championship và hiện là một cầu thủ ngôi sao tại Old Trafford. Đây sẽ là một bước đi khôn ngoan của Man Utd, để đầu tư vào hai tài năng trẻ hơn, theo mô hình chuyển nhượng hiện tại của họ từ mùa Hè với Harry Maguire (26), Daniel James (22) và Aaron Wan-Bissaka (21), tất cả đều tiềm năng và có thể cải thiện.

Man Utd chắc chắn sẽ có một trận chiến khốc liệt để thuyết phục 2 cầu thủ đó rời Leeds, cũng như cạnh tranh rất gay gắt với các CLB khác, tuy nhiên, sau tất cả, họ sẽ có những bản hợp đồng rất tốt.

Ben Lang

Cả hai Phillips và White đều có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải với Leeds, và không có gì ngạc nhiên khi một câu lạc bộ như United quan tâm đến họ. Tôi có thể thấy cả hai cầu thủ này sẽ thích nghi tốt với cuộc sống ở Premier League, và United đã xác định rõ ràng bộ đôi trẻ này là mục tiêu, sau những bước đi thành công của họ cho những người như Daniel James và Aaron Wan-Bissaka từ mùa Hè.

 - Bóng Đá

  Ben White đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Daniel James và Wan-Bissaka đã có những khởi đầu tích cực tại Old Trafford, và giờ đây, United cảm thấy rõ ràng rằng tuổi trẻ là con đường để họ hướng đến, điều này dẫn đến sự quan tâm của họ về Phillips và White. Bộ đôi của Leeds chắc chắn có khả năng phù hợp ở United, ngay cả khi họ không thể đột nhập vào đội hình xuất phát ngay lập tức. Nhưng thật khó để lôi kéo Phillips ra khỏi Elland Road nếu Leeds thăng hạng vào cuối mùa.

Toby Wishing

Họ chắc chắn có tiềm năng để trở thành một bản hợp đồng tốt cho United. Cả hai cầu thủ này đều đóng vai trò quan trọng cho Leeds trong nỗ lực thăng hạng của CLB mùa này, do đó, họ ít nhất sẽ có khả năng cạnh tranh cho một vị trí trong một đội bóng ở Premier League. Đặc biệt là cách White đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Championship cho thấy cầu thủ này có khả năng thích nghi cần thiết để tiến lên Premier League.

Một động thái cho hai cầu thủ trẻ ở diện home-grown dường như phù hợp với cách tiếp cận chuyển nhượng của United gần đây, và thực tế là họ vẫn đang phát triển. Điều này có nghĩa là bộ đôi của Leeds có thể được dành thời gian để ổn định tại Old Trafford.

Bruno Fernandes - ngôi sao mà fan Quỷ đỏ thèm khát:

Minh Tuấn | 07:01 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục