"Man Utd đừng chờ đợi để rồi cơ hội bị Bayern hay Real cướp mất"

11:43 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford phải đồng tình.

Manchester United đang gặp vô vàn khó khăn dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù thời gian gần đây, đã có những dấu hiệu của sự khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp trước Partizan cùng Brighton, thế nhưng điều đó không thể phủ nhận sự thật rằng Quỷ đỏ còn cách mục tiêu của mình rất xa.

Vừa qua, HLV Mauricio Pochettino đã bị Tottenham Hotspur sa thải. Và theo chuyên gia Craig Burley, Quỷ đỏ cần mau chóng sa thải Solskjaer để chiêu mộ Pochettino trước khi nhà cầm quân người Argentina bị những đội bóng lớn khác cướp đi mất.

Góc nhìn: Pochettino đã tự 'sa thải' chính mình - Bóng Đá

Man Utd được khuyên nên nhanh chóng sa thải Solskjaer và ký hợp đồng với Pochettino.

Trên ESPN FC, ông chia sẻ:

"Manchester United đang làm gì vậy?"

"Gần đây, họ có một vài kết quả tốt. Đó không phải là những màn trình diễn xuất sắc, thế nhưng cũng có một vài cá nhân rất đáng khen. Thêm vào đó, một số người cũng quay trở lại sau chấn thương."

"Nhưng liệu có phải chỉ vì như thế, BLĐ sẽ lại ngồi đó, chờ đợi và nghĩ 'ồ, mình không cần làm gì cả' rồi sau đó nhìn Pochettino đến dẫn dắt Bayern hoặc Real?"

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ Man Utd mới đây đã tỏ rõ sự phấn khích với những gì Daniel James đã thể hiện, trong màu áo câu lạc bộ cũng như ĐTQG xứ Wales.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 10:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục