Man Utd đồng ý hạ giá, bán đứt Smalling cho AS Roma

10:54 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ Chris Smalling đang có những bước tiến triển tích cực đối với đội chủ sân Olimpico.

Như đã biết, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling buộc phải chuyển đến AS Roma thi đấu dưới dạng cho mượn để có thể tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn trong bối cảnh anh chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Harry Maguire, Eric Bailly hay Victor Lindelof tại Manchester United.

Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong khoảng thời gian thi đấu tại xứ sở sương mù, nhiều suy đoán cho rằng cựu ngôi sao Fulham cũng sẽ dần chìm vào quên lãng trên đất Ý, song bất ngờ đã xảy ra khi Smalling liên tục làm tốt vai trò được giao ở đội bóng mới và trở thành nhân tố không thể thay thế đối với đội chủ sân Olimpico.

man utd hạ giá bán Smalling - Bóng Đá

 M.U đồng ý hạ giá.

Trước phong độ vô cùng xuất sắc đến từ trung vệ người Anh, ban lãnh đạo Roma dự định sẽ đàm phán với Manchester United về việc mua đứt anh khi mùa giải kết thúc. Cuộc thương thảo kéo dài khá lâu vì 2 bên chưa đạt được tiếng nói chung về mức giá. Do quá vội vàng vào mùa hè năm 2019, Gianluca Petrachi đã quên chèn điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên mới đây Tele Radio Stereo cho biết, M.U đã đồng ý giảm con số họ mong muốn ban đầu là 25 triệu euro xuống còn 18 triệu euro. Và AS Roma đã đồng ý với mức giá này. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc.

Endo | 09:56 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục