Man Utd đồng ý 1 điều kiện, Palace sẽ để Wan-Bissaka tới Old Trafford

16:17 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Trái ngược với những nhận định tin rằng một trung vệ hoặc một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè này, nhưng thực tế vị trí mà chiến lược gia người Na Uy muốn bổ sung cho Man Utd lại là một cầu thủ chạy cánh phải.

Cái tên đang khiến vị thuyền trưởng người Na Uy "thèm khát" đến phát điên chính là ngôi sao đang lên của Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka. Vừa qua, Quỷ đỏ đã gửi tới đại diện nam London lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng thế nhưng đã bị câu lạc bộ này từ chối. 

Cụ thể, MU muốn trả trước 35 triệu bảng, kèm theo đó là 15 triệu bảng phụ phí dựa theo phong độ của Wan-Bissaka tại Old Trafford. Tuy nhiên, phía Crystal Palace muốn nhận được trước số tiền 45 triệu bảng mới chịu "nhả người".

5 cầu thủ sở hữu số lần tắc bóng nhiều nhất Premier League mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

Man Utd đang rất muốn có Wan-Bissaka.

Ở một diễn biến khác, những ngày qua, tương lai của Paul Pogba đang là đề tài được mọi người bàn tán rất nhiều tại Old Trafford. Bởi mới đây, chính bản thân tiền vệ người Pháp đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn rời Manchester United để đến môi trường khác.

Chính vì thế, trong khoảng thời gian sắp tới ở phiên chợ hè, "Quỷ đỏ" cần tìm một cái tên để trám vào vị trí mà Pogba sắp để lại tại "Nhà hát". Và nửa đỏ thành Manchester cũng gấp rút thực hiện nhiệm vụ đó khi đặt Youri Tielemans vào tầm ngắm.

Anh Tú | 15:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục