Man Utd đón tin cực vui trước trận tiếp đón Leicester City

16:37 Thứ tư 23/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối hồi tháng Tư, Rojo đã chính thức trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Marcos Rojo đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Manchester United sau bốn tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Đay là tin vui cho đoàn quân của HLV Mourinho trước trận tiếp đoán cựu vương Leicester City vào cuối tuần trên sân nhà Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Rojo tươi cười tập luyện trở lại sau chấn thương.

Hồi tháng trước, HLV Jose Mourinho khẳng định rằng Rojo sẽ không thể trở lại trước tháng 12. Nhưng với những tiến triển vượt bậc vào lúc này, ngôi sao 27 tuổi hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trước cột mốc mà ông thầy người Bồ đưa ra.

Hậu vệ người Argentina phải rời xa sân cỏ hơn 4 tháng sau chấn thương dây chằng trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Anderlecht tại Europa League. Sự trở lại của Rojo sẽ mang đến nhiều giải pháp cho hàng phòng ngự của HLV Jose Mourinho trong thời gian tới. 

Ngoài ra, hai bệnh binh khác của Man Utd là Luke Shaw và Ashley Young cũng bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong thời gian tới. Cả hai đều được HLV Mourinho triệu tập trong chuyến tập huấn tại Mỹ hồi mùa hè vừa qua. Sự trở lại của Young, Rojo và Shaw sẽ giúp vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có nhiều lựa chọn ở hành lang cánh trái, vị trí mà Man Utd vẫn chưa thể đưa về một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Sức mạnh của đội bóng thành Manchester đã được khẳng định sau 2 chiến thắng 4-0 trước West Ham và Swansea ở 2 vòng đấu đầu tiên Premier League và hứa hẹn sẽ còn ấn tượng hơn nữa khi có những viện binh chất lượng như Shaw và Rojo trở lại. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:20 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục