Man Utd đón nhận tin cực vui từ Eric Bailly

18:08 Thứ sáu 16/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau 3 tháng vật lộn với chấn thương, ngày trở lại sân cỏ của trung vệ Eric Bailly đã đến rất gần.

Những nỗi lo về hàng thủ hớ hênh dạo gần đây của Jose Mourinho có thể sẽ được giải quyết khi trung vệ Bailly trở lại. Theo thông tin từ Anh Quốc, Bailly đã tập luyện chung với các đồng đội. Sẽ vội vàng nếu anh ra sân trước Huddersfield trong khuôn khổ FA Cup vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trận đấu với Sevilla tại Champions League vào ngày 22/02 thì cầu thủ người Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể xuất chiến. 

Man Utd đón nhận tin cực vui Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly trở lại là tin không thể vui hơn với NHM Quỷ đỏ. 

Dù chỉ đến sân Old Trafford chưa đầy 2 năm nhưng, Bailly đã chiếm trọn niềm tin của Người đặc biệt. Anh là một mẫu hậu vệ cơ bắp, không ngại va chạm và nhất là "không chiến miễn chê". Trong bối cảnh, Phil Jones và Chris Smalling dần đánh mất phong độ thì đây sẽ là cứu cánh của Man Utd trong giai đoạn còn lại của mùa giải. 

Nên nhớ, trước khi chấn thương, với sự góp mặt của Bailly, Man Utd đã giữ sạch lưới 8/10 trận. Cụ thể, chỉ Stoke City và CSKA Moscow là có thể xuyên phá mành lưới của Quỷ đỏ vào thời điểm tháng 9. Tổng cộng, từ đầu mùa đến trận gặp Chelsea (5/11), Bailly và các đồng đội chỉ thủng lưới đúng... 3 bàn. Thật trái ngược với phong độ hiện tại!

Xem lại những pha bóng ấn tượng của Bailly: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 17:44 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục