Man Utd đón nhận cú hích tích cực, "Neville 10 năm" chuẩn bị tái xuất

06:47 Thứ hai 18/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Manchester United chuẩn bị chào đón sự trở lại của một cầu thủ quan trọng trong đội hình...

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford thực tế đang chơi kém ấn tượng ở Premier League khi chỉ xếp thứ 7 và kém 18 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Thành tích tệ hại đó có phần liên quan tới những chấn thương của các cầu thủ mà họ gặp phải ở mọi tuyến.

Thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy Anthony Martial trở lại đá chính nhưng một vài người khác như Nemanja Matic, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Luke Shaw hay Diogo Dalot... vẫn phải làm bạn với giường bệnh. Tuy nhiên, sáng nay một trong số này đã báo tin vui đến cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, hậu vệ Diogo Dalot vừa thông báo rằng anh đang ở rất gần việc trở lại sân cỏ từ phòng y tế. Cầu thủ 20 tuổi cho thấy tiềm năng trong 17 tháng qua, nhưng sự tiến bộ của anh ấy trong mùa giải này đã bị chặn lại bởi một chấn thương trong trận thua trước Newcastle vào tháng Mười.

Solskjaer handed boost as Man Utd defender Diogo Dalot posts injury update on Instagram - Bóng Đá

 Dalot sắp tái xuất.

Hậu quả của chấn thương là việc Dalot đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây trên tất cả các đấu trường. Tuy vậy, anh tự tin sẽ trở lại khi đăng tải thông điệp tích cực trên Instagram: 'Tiến gần hơn'. Cánh phải của Man Utd hiện đang được trấn giữ bởi Wan-Bissaka nhưng dù sao thì Dalot cũng là mẫu hậu vệ đa năng!

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:25 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục