Man Utd đổi ý, đòi 2 "siêu tiền vệ" đổi lấy Pogba, thành Madrid dậy sóng!

07:51 Thứ ba 22/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đang khiến cho thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Pháp thêm phần phức tạp.

Như đã đưa tin, Manchester United đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford mang về 3 bản hợp đồng mới, đồng thời lên kế hoạch giữ chân những công thần quan trọng nhất đội bóng ở lại Nhà hát của những giấc mơ thêm nhiều năm nữa. Trường hợp của Paul Pogba hay David De Gea là những ví dụ rất điển hình.

Paul Pogba được Real Madrid và Juventus hết mực thèm khát mùa hè 2019. Có thời điểm, tin tức chuyển nhượng liên quan đến tiền vệ sinh năm 1993 nổ ra một cách chóng mặt và thiếu kiểm soát. Trong bối cảnh Man Utd đang thi đấu sa sút như hiện tại, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, Pogba đã sẵn sàng để "tẩu thoát" khỏi Nhà hát của những giấc mơ, điểm đến khả dĩ nhất là Real Madrid.

Theo Sportsmole, nếu không thuyết phục thành công Pogba tiếp tục ở lại, thượng tầng Man Utd dự định đòi James Rodriguez và Toni Kroos từ Real Madrid như một phần thoả thuận chuyển đổi thẳng giữa đôi bên.

Manchester United want James Rodriguez, Toni Kroos in Paul Pogba deal? - Bóng Đá

Man Utd muốn James và Kroos thay Pogba.

Không xét đến trường hợp của James thì Toni Kroos vẫn đang là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Santiago Bernabeu, đóng vai trò rất quan trọng với lối chơi của Los Blancos. Mất tiền vệ người Đức, Kền kền trắng hẳn sẽ rất khốn đốn trong tương lai.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:05 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục