Man Utd đòi Inter phải bổ sung điều khoản trong vụ Sanchez

20:32 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United muốn Inter Milan phải bổ sung một điều khoản đảm bảo về tương lai của Alexis Sanchez.

Trải qua những trận đấu đầu tiên trong mùa giải năm nay, Alexis Sanchez vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu trong màu áo Man Utd. Điều này càng làm tăng thêm tin đồn về việc chân sút sinh năm 1988 sắp gia nhập Inter Milan.

Trước đó phía HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng từng bóng gió lên tiếng xác nhận ngôi sao người Chile đã được phép của lãnh đạo đội bóng tiến hành đàm phán với các đội bóng khác: "Vẫn đang diễn ra những cuộc đàm phán với một số câu lạc bộ, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 9."

Man Utd đòi Inter phải bổ sung điều khoản trong vụ Sanchez - Bóng Đá

 Man Utd vẫn đang đàm phán với Inter về tương lai của Sanchez.

Theo Mirror, quá trình đàm phán giữa Man Utd và Inter về tương lai của Sanchez cũng đang diễn ra rất thuận lợi. Theo đó cựu ngôi sao Arsenal sẽ chuyển tới Nerazzurri thi đấu theo hình thức cho mượn trong thời gian tới.

Mặc dù vậy, Man Utd cũng muốn Inter phải đưa ra một cam kết mua đứt cầu thủ sinh năm 1988 này với mức giá 20 triệu bảng vào thỏa thuận giữa 2 bên.

Ở một diễn biến khác theo những gì Sportsmail chia sẻ, Inter và Sanchez cũng đang ngồi lại với nhau để thảo luận về mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận. Theo đó, Inter chỉ chấp nhận trả tối đa mức lương 150.000 bảng/tuần cho Sanchez nếu như thực hiện mua đứt hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Xem siêu phẩm tung lưới Real Madrid của Sanchez:

Kỳ Anh | 20:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục