Man Utd đổi Bailly lấy 'siêu trung vệ' vào tháng Giêng?

21:26 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng để Eric Bailly ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tương lai của Eric Bailly tại sân Old Trafford đang trở nên khá mờ mịt. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà không được HLV Jose Mourinho trọng dụng vì thế, anh đã đánh tiếng muốn rời Man United để gia nhập Arsenal hoặc Tottenham.

Man Utd đổi Bailly lấy 'siêu trung vệ' vào tháng Giêng? - Bóng Đá

 Eric Bailly đã muốn ra đi.

HLV Jose Mourinho cũng không hề có ý định giữ chân Bailly và ông đã yêu cầu BLĐ Man United thực hiện ngay một thương vụ chuyển nhượng ở phiên chợ Đông sắp tới. Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, Man United sẵn sàng để Bailly chuyển tới khoác áo Tottenham, đổi lại họ muốn có chữ ký của Toby Alderweireld.

Toby Alderweireld là mục tiêu theo đuổi của Man United suốt mùa Hè vừa qua. Bản thân anh cũng không còn nhiều thời gian khi hợp đồng với Tottenham sắp đáo hạn. Dù Tottenham có điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nhưng khi ấy, Alderweireld được quyền ra đi nếu có CLB nào chồng đủ 25 triệu bảng.

Alderweireld - một trong những trung vệ hay nhất Premier League hiện nay, vẫn chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Tottenham. Đây là cơ hội cực tốt để Man United đặt vấn đề với Tottenham. Hẳn 'Gà trống' cũng sẽ hài lòng nếu chiêu mộ được Eric Bailly.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 20:52 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục