Man Utd điên cuồng bổ sung hàng công với một cái tên xa lạ

21:56 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã có hàng loạt tiền đạo nằm trong danh sách cần chiêu mộ vào tháng Một.

Dù Marcus Rashford và Anthony Martial đã tìm lại cảm giác ghi bàn, HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn vẫn cần bổ sung nhân lực ở hàng công Manchester United vào mùa Đông sắp tới, bên cạnh việc giải quyết vấn đề đi hay ở của tài năng trẻ Tahith Chong.

Đồng ý rằng sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez không mang đến nhiều tác động đến lối chơi của Quỷ đỏ, song nó đã khiến Man United mất đi chiều sâu đội hình trầm trọng. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, đoàn quân của Solskjaer đã sa sút thế nào khi Martial vắng mặt.

Erling Haaland và Mario Mandzukic là hai mục tiêu chính của Man United cho vị trí tiền đạo cắm, và với công cuộc phát triển tài năng trẻ vốn được coi trọng dưới thời Solsa, dĩ nhiên Quỷ đỏ cũng sẽ bổ sung những "sao mai" vào đội hình của mình.

man utd chasing danny loader - Bóng Đá

 Daniel Loader.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, tiền đạo Daniel Loader của Reading đã được hàng loạt đội bóng Premier League nhắm đến, bao gồm cả Man United. Đặc biệt hơn, Quỷ đỏ có thể mang về Loader mà không tốn một đồng nào vào mùa Hè, khi hợp đồng giữa anh và Reading hết hạn. Hiện tại, công cuộc ký kết một thỏa thuận mới đang bị đình trệ.

Mùa hè trước, Loader suýt đã có thể chơi bóng tại Premier League nếu thượng vụ gia nhập Wolves không đổ vỡ. Tài năng trẻ này cũng thừa nhận tham vọng của bản thân là rất lớn, và anh muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:10 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục