Man Utd để sẵn 150 triệu bảng cho 2 ngôi sao Serie A

21:01 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sẵn sàng mọi thứ để có thể đón Kalidou Koulibaly và Joao Cancelo tới Anh vào mùa Hè này.

Đây là 2 mục tiêu chiến lược của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm cải thiện chất lượng hàng thủ, vốn được xem là điểm yếu vẫn còn tồn đọng của Quỷ Đỏ trong mùa giải năm nay.

Man Utd để sẵn 150 triệu bảng cho 2 ngôi sao Serie A  - Bóng Đá

 Manchester United đã sẵn sàng mọi thứ để có thể đón Kalidou Koulibaly.

Với Koulibaly, đây là mẫu cầu thủ có khả năng chỉ huy hàng thủ mà Man Utd đang rất thiếu trong nhiều năm trở lại đây. Ngôi sao của Napoli được đánh giá là người có phong cách thi đấu rất thông minh, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp.

Trong khi đó Cancelo đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất tại Serie A. Khả năng lên công về thủ toàn diện của ngôi sao đang khoác áo Juventus cũng là điều mà Man Utd rất muốn bổ sung khi Young đã lớn tuổi, trong khi Valencia sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết mức giá hiện tại của Koulibaly đang là vào khoảng 90 triệu bảng, trong khi khoản tiền dành cho Cancelo có thể lên tới 50 triệu bảng. Theo truyền thông tại Anh, Man Utd lúc này cũng đã để sẵn nguồn kinh phí lên tới 150 triệu bảng để sớm có được cả 2 cầu thủ này khi TTCN mở cửa trở lại.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly

Kỳ Anh | 20:15 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục