Man Utd để Dortmund 'nẫng tay trên', Solskjaer phá vỡ im lặng

17:31 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã có chia sẻ thật lòng về kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên nhiều đội bóng đã bắt đầu mua sắm và mang về hàng loạt cái tên chất lượng. Tại Premier League, Chelsea là một trong những cái tên hoạt động rầm rộ nhất. The Blues đã chính thức có được Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam và Timo Werner của RB Leipzig.

Với Manchester United, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang im hơi lặng tiếng. Trước đó, M.U từng nhắm đến sao trẻ Jude Bellingham của Birmingham City. Thậm chí, Sir Alex Ferguson được cho là đã can thiệp để hỗ trợ đội bóng cũ. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 2003 lại lựa chọn Borussia Dortmund.

Đến với Bundesliga, cầu thủ 17 tuổi hứa hẹn sẽ đi theo con đường của Jadon Sancho - người cũng rời xứ Sương mù để cập bến giải VĐQG Đức. Và khi Quỷ đỏ bị chỉ trích vì để mất mục tiêu vào tay "Die Borussen", HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã phải lên tiếng.

Ole Gunnar Solskjaer defends Man Utd after missing out on Jude Bellingham - Bóng Đá

 "Solsa" tỏ ra bình thản dù M.U chưa thực hiện thương vụ đáng kể nào. 

"Tôi nghĩ đây không phải là lúc nói về kế hoạch chuyển nhượng. Nhưng tôi nghĩ mọi người có thể thấy những gì chúng tôi làm với các cầu thủ trẻ. CLB sẽ trình làng họ, cho họ cơ hội và cố gắng chiêu mộ thêm cầu thủ. Đó là một nhân tố X hay một nhân tố X với tuổi đời còn trẻ.

Chúng tôi luôn nhìn về học viện của đội bóng để cho những chàng trai trẻ cơ hội, bởi lẽ lò đào tạo của CLB thật tuyệt vời. Nếu đánh mất một cái tên, chúng ta sẽ tạo ra nhiều nhân tố tốt hơn", cựu thuyền trưởng Molde trả lời trên Sky Sports. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:33 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục