Man Utd dậy sóng! Đại diện tố Solskjaer vị kỷ, tuyên bố sao ra đi

21:34 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vn"Đã đến mức độ nơi cậu ấy cảm thấy sẽ không thể tiếp tục tiến bước hơn nữa" - đại diện bực tức với Solskjaer.

Kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer khá mạnh dạn sử dụng các tài năng trẻ. 2 gương mặt gây ấn tượng mạnh dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Na Uy là Mason Greenwood và Brandon Williams. Nếu như Greenwood đã có 9 pha lập công trên tất cả đấu trường, thì Williams đang cạnh tranh sòng phẳng suất trấn thủ hành lang trái với Luke Shaw.

Tuy vậy không phải sản phẩm học viện Carrington nào cũng may mắn như 2 tài năng tuổi teen trên. Angel Gomes cùng Tahith Chong là 2 "viên ngọc thô" được đánh giá hứa hẹn, nhưng mãi chưa thể ghi điểm với ông thầy Solskjaer.

“Time to look further”- Man United youngster’s agent suggests problem with Ole Gunnar Solskjaer - Tahith Chong - Bóng Đá

 Chong không được Solskjaer trọng dụng.

Mới đây, đại diện của Chong - Erkan Alkan đã bực bội khẳng định qua Votebal International rằng đã đến lúc ngôi sao 20 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới: "Solskjaer có góc nhìn khác về Tahith so với BLĐ. 1 HLV nghĩ về bản thân mình, còn tôi nghĩ về cầu thủ của mình."

"Tahith đã đến mức độ nơi cậu ấy cảm thấy sẽ không thể tiếp tục tiến bước hơn nữa. Do đó đã đến lúc nhìn xa hơn."

Inter Milan được cho là CLB theo đuổi Chong sát sao nhất. Nếu chiêu mộ thành công tài năng người Hà Lan, Nerazzurri sẽ có tân binh thứ hai từ Old Trafford trong phiên chợ đông, sau Ashley Young. Trước đó ở TTCN hè năm ngoái, Inter cũng thâu tóm bộ đôi tấn công Quỷ Đỏ - Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Xem Solskjaer nhận xét về United không có Pogba:

Phụng Sồ | 21:04 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục