Man Utd đấu Tottenham: 'Cú tát' của Mourinho và 'án tử' cho Ole?

12:17 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây chính là giai đoạn chiến lược gia người Na Uy cảm thấy áp lực nhất khi M.U đang thể hiện bộ mặt bạc nhược.

Mùa Đông ở nước Anh cận kề và Manchester United lại hòa thêm một trận nữa. Đó đã là lần thứ hai liên tiếp Quỷ đỏ không thể thắng trước một đội bóng mới lên hạng. Kịch bản cũng giống hệt nhau khi đội chủ sân Old Trafford sắm vai kẻ bám đuổi. Và thậm chí, Sheffield United hay Aston Villa còn thi đấu có phần lấn lướt hơn so với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Như một lẽ thường tình, câu chuyện cựu thuyền trưởng Molde bị sa thải xuất hiện với mật độ dày đặc hơn mỗi khi M.U chơi tệ. Max Allegri đã học tiếng Anh và chờ đợi một cuộc gọi, trong khi Mauricio Pochettino vẫn luôn là niềm mơ ước của các CĐV nửa đỏ thành Manchester. Bản thân "Solsa" cũng ý thức được chiếc ghế nóng của mình đang lung lay dữ dội.

Tờ The Sun báo cáo, ông đã nói với các học trò rằng mình có thể mất việc nếu thua trước Tottenham Hotspur và Manchester City. Quá khó cho chiến lược gia người Na Uy, bởi chỉ trong 3 ngày Manchester United phải gặp hai đại diện của "Big Six". Nhưng khoan hãy nói về The Citizens, án tử đang chờ đợi Ole Gunnar Solskjaer ngay trước trận đối với Spurs tới đây.

Man Utd đấu Tottenham: 'Cú tát' của Mourinho và 'án tử' cho Ole? - Bóng Đá

 "Solsa" sẽ là Sir Alex thứ hai hay cũng chịu số phận như những người tiền nhiệm?

Theo Goal, nhà cầm quân 46 tuổi sẽ chỉ khăn gói ra đi nếu tình hình không thể cứu vãn được nữa. Điều đó có nghĩa là Ed Woodward vẫn dành sự kiên nhẫn nhất định cho ông. Tuy vậy, vị Phó chủ tịch của M.U là một người rất khó lường. Quan trọng hơn nữa, thất bại trước CLB Bắc London có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho đội chủ sân Old Trafford.

Đã quá lâu rồi, nửa đỏ thành Manchester mới lại có khởi đầu tệ hại đến vậy tại Premier League. 18 điểm sau 14 vòng đấu là con số "thảm họa" với đội bóng danh tiếng bậc nhất xứ Sương mù. Nếu để thua Tottenham Hotspur, Marcus Rashford và các đồng đội hoàn toàn có thể bị đẩy xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

Giờ đây, Quỷ đỏ chỉ còn hơn Everton - những người đang xếp thứ 17 mỗi 4 điểm. Với nhiều fan hâm mộ khó tính, đó là kịch bản đầy xúc phạm và khó lòng có thể chấp nhận được. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, M.U chi tới 148 triệu bảng để cải tổ đội hình. Thế nhưng cuối cùng, đó là những gì các khán giả sắp phải đón nhận.

Man Utd đấu Tottenham: 'Cú tát' của Mourinho và 'án tử' cho Ole? - Bóng Đá

 Cơ hội "báo thù" đã đến với Jose Mourinho.

Trên lý thuyết, việc thất bại trước Spurs không phải là kết quả quá thảm họa cho M.U. Bởi lẽ trong 4 năm qua, CLB Bắc London đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. "Gà trống" là một ông lớn của Ngoại Hạng Anh chứ không đơn thuần là kẻ thách thức như trước. Tuy nhiên, sẽ không bình thường chút nào khi bên kia chiến tuyến là Jose Mourinho.

Ed Woodward thẳng tay sa thải "Người đặc biệt", sau đó vội vàng bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào chiếc ghế nóng. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Na Uy đang cho thấy mình không khá hơn người tiền nhiệm là bao. Và nếu "The Special One" đánh bại đội bóng cũ trong lần tái ngộ, đó sẽ là một cú tát trời giáng cho vị CEO của Manchester United.

Trong khi đó, án tử lại đang lơ lửng trên đầu "Solsa" dù màn thư hùng ở vòng 15 Premier League còn chưa bắt đầu. Jose Mourinho sai hay Ed Woodward sai? Câu trả lời sẽ có sau khi 90 phút tại sân Old Trafford khép lại. 

Jose Mourinho nói về phong độ của Dele Alli: 

Giang Nam | 11:10 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục