Man Utd đấu Sevilla, Pogba bị đối thủ khu trung tuyến 'dìm tận đáy'

08:27 Thứ bảy 15/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp không được đối thủ coi trọng dù đang có dấu hiệu lấy lại phong độ.

 

Paul Pogba và Bruno Fernandes tập luyện

Mùa giải 2019/20 này, Paul Pogba là một trong những cái tên có ít đóng góp nhất cho Manchester United. Sau trận hòa 1-1 trước Southampton trên sân St Mary's hồi đầu mùa, chân chuyền sinh năm 1993 đã dính chấn thương bàn chân quái ác và nghỉ thi đấu dài hạn.

Tuy nhiên, rất may cho cá nhân chàng trai mang dòng máu Guinea, việc giải đấu bị hoãn vì COVID-19 giúp cho anh có thêm thời gian để hồi phục. Và sau khi trở lại để sát cánh cùng Bruno Fernandes ở tuyến giữa, cựu sao Juventus đã thi đấu ấn tượng và giúp đội nhà lọt vào tốp 3 Premier League.

Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là trận bán kết Europa League gặp Sevilla, đội bóng giàu thành tích bậc nhất ở giải đấu này, đồng thời từng lên ngôi 3 lần liên tiếp. Dù là ngôi sao sáng giá bên phía M.U, thế nhưng cầu thủ của Sevilla lại không xem Paul Pogba là vấn đề quá lớn với mình.

Manchester United midfielder Paul Pogba taunted by Sevilla star Joan Jordan ahead of Europa League semi-final - Bóng Đá

 Paul Pogba liệu sẽ có thêm một lần nữa cùng M.U đăng quang Europa League?

"Cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời, là một trong những cái tên tầm cỡ tại châu Âu. Tuy nhiên, có rất nhiều nhân vật lớn ở giải Tây Ban Nha có thể đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Chúng tôi không cần nghĩ quá nhiều về họ.

Nếu đội bóng xem Paul Pogba là một vấn đề, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào bản thân mình và đẩy sự cạnh tranh trên sân lên mức tối đa", trang Metro dẫn lời tiền vệ Juan Jordan.

Giang Nam | 07:28 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục