Man Utd đấu PSG: Hai thái cực cảm xúc và những duyên nợ

15:52 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ đến làm khách tại Parc des Princes với rất nhiều cảm xúc.

Hai chiến tuyến và hai câu chuyện khác nhau

Manchester United sẽ khởi đầu vòng bảng Champions League 2020/21 bằng chuyến làm khách đến Paris để đối đầu Gã khổng lồ nước Pháp. Đây chắc chắn là cặp đấu được mong đợi nhất bảng H, dù vẫn còn đó đối thủ đáng gờm khác dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là RB Leipzig.

Man Utd đấu PSG: Hai thái cực cảm xúc và những duyên nợ - Bóng Đá

Solskjaer gặp ngay đối thủ nặng ký ngày ra quân Champions League.

Thực tế, cặp đấu giữa Man Utd với Paris Saint-Germain có rất nhiều khía cạnh để khai thác, nhất là sau những sự chuyển giao và thay đổi nhân sự của hai đội bóng những mùa giải gần đây. Dù vậy, cả PSG và Quỷ đỏ đều có điểm chung khi đây là 2 CLB rất khao khát ngôi vương Champions League.

Nếu như Man Utd đã vắng bóng chức vô địch Châu Âu quá lâu, hay nói cách khác là kể từ lúc Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ vẫn luôn tìm kiếm lại đỉnh cao danh vọng thì PSG sau rất nhiều nỗ lực đầu tư về mặt tài chính và lực lượng, chiếc cúp bạc C1 vẫn nằm ngoài tầm với.

Cuộc gặp gỡ của những cố nhân

Man Utd đấu PSG còn là câu chuyện của những cố nhân gặp lại. Trong đó, nổi bật nhất là Angel Di Maria và Ander Herrera bên phía PSG. Trong khi Edinson Cavani giờ đã là một "Quỷ đỏ". Dù Cavani không cùng toàn đội bay qua Pháp và có cuộc gặp gỡ trực tiếp, tuy nhiên chắc chắn tiền đạo người Uruguay sẽ rất chăm chú theo dõi trận đấu này.

Man Utd đấu PSG: Hai thái cực cảm xúc và những duyên nợ - Bóng Đá

Mới mùa trước còn là cầu thủ PSG, nay Cavani đã khoác áo Quỷ đỏ.

Di Maria từng là nỗi thất vọng và là một trong những "drama chuyển nhượng" khó quên của Quỷ đỏ thành Manchester. Dẫu cho năm tháng đã qua đi thì trong lòng các CĐV yêu mến Man Utd, cái tên Di Maria vẫn rất khó chấp nhận. Tuy nhiên, Ander Herrera lại là một trường hợp rất khác. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng là một "Quỷ đỏ thực thụ" và ngày mà Herrera rời Old Trafford, không ít tiếc nuối lẫn những đau lòng đã gửi gắm lại nơi xứ sở sương mù lạnh giá.

Man Utd đấu PSG: Hai thái cực cảm xúc và những duyên nợ - Bóng Đá

Herrera từng là một "Quỷ đỏ thực thụ".

Man Utd đấu PSG: Hai thái cực cảm xúc và những duyên nợ - Bóng Đá

Nhưng giờ đây lại đang rất thành công trong màu áo PSG.

Herrera yêu Man Utd nhưng giờ bản thân lại hạnh phúc với PSG. Edinson Cavani từng là công thần và chân sút xuất sắc nhất lịch sử PSG giờ lại ngồi nhà cổ vũ các đồng đội chống lại Gã nhà giàu nước Pháp. Rất nhiều cảm xúc trái ngược thông qua trận đấu này và đây cũng là những dư vị rất riêng của thế giới bóng đá.

Thắng - thua là kết quả cuối cùng mà người hâm mộ hai đội bóng quan tâm nhưng suy cho cùng, bên lề cuộc chiến này, cảm xúc là điều có thể khiến khán giả và các cầu thủ đọng lại rất nhiều điều quý giá. Vì cuộc đời luôn là những sự chuyển dời và thay đổi khó đoán. Hãy cứ vui khi vẫn còn bên nhau!

Solskjaer phát biểu về Mourinho: 

 
Minh Trí | 15:22 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục