Man Utd đấu PSG: Công thức chiến thắng mới của Solskjaer

12:05 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ đụng độ Paris Saint-Germain tại Old Trafford vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) với hy vọng giành trọn 3 điểm, qua đó giành suất vào vòng 16 đội Champions League.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Quỷ đỏ vừa giành được chiến thắng ngược dòng ngoạn mục 3-2 trên sân khách trước Southampton cuối tuần trước. Theo đó, họ sẽ có thêm sự tự tin để hướng đến một chiến thắng nữa trước PSG.

Đội hình MU PSG - Bóng Đá

 3 cái tên không thể thay thế của Man Utd vào lúc này.

Và sau trận thắng Southampton, có lẽ Ole Gunnar Solskjaer đã tìm ra được công thức chiến thắng mới cho đội chủ sân Old Trafford. Cùng dự đoán đội hình ra sân của Man Utd trong lần đụng độ PSG (4-2-3-1)

Phòng thủ

Dean Henderson nên được trao suất bắt chính nơi khung gỗ, dù David De Gea đã kịp bình phục sau chấn thương nhẹ gặp phải ở trận Southampton.

Harry Maguire một lần nữa sẽ chơi cùng với Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ Man Utd, bởi Axel Tuanzebe - cái tên đủ khả năng khắc chế tốc độ của Kylian Mbappe - phải vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng Champions League mùa này.

Aaron Wan-Bissaka sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ phải trong khi Brandon Williams sẽ được tin dùng ở cánh đối diện, trong bối cảnh Luke Shaw chưa kịp bình phục, còn Alex Telles gặp vấn đề ở trận Southampton và nên được nghỉ ngơi.

Tiền vệ

Solskjaer có thể để Man Utd chơi với hàng tiền vệ hình kim cương. Khi đó, Nemanja Matic sẽ ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Donny van de Beek và Fred với sự cơ động của mình sẽ phải làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa lẫn phát triển bóng. Bruno Fernandes một lần nữa đảm nhận trọng trách sáng tạo cho Quỷ đỏ.

Đội hình MU PSG - Bóng Đá

 Đội hình này đã đủ mạnh để đánh bại PSG?

Juan Mata và Daniel James đủ tài năng để đóng vai trò dự bị và sẵn sàng tạo nên tác động nếu được Solskjaer sử dụng.

Tấn công

Edinson Cavani đã có một màn trình vô cùng thuyết phục khi vào sân từ băng ghế dự bị cuối tuần trước. Do đó, anh xứng đáng được đá chính trong lần đụng độ đáng nhớ với đội bóng cũ.

Sự góp mặt của Cavani đồng nghĩa với việc Mason Greenwood sẽ phải ngồi dự bị cho Quỷ đỏ. Tiền đạo còn lại được tin tưởng không ai khác, là Marcus Rashford - người rất có duyên với mành lưới PSG. Tốc độ, kĩ thuật của anh sẽ khiến hàng thủ đội bóng nước Pháp phải có ngày làm việc vất vả, như những gì HLV Thomas Tuchel đã cảnh báo các học trò. Cũng chính Rashford là người tung đường chuyền quyết định để Cavani ấn định thắng lợi cho Quỷ đỏ trước Southampton.

Anthony Martial dù đã trở lại, nhưng nên được dự bị, bởi thể lực và phong độ chưa đạt 100%.

Minh Tuấn | 11:07 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục