Man Utd đấu Luton, Pogba và 'hội huynh đệ' tái ngộ sau 9 năm

08:42 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có cơ hội lớn để gặp lại những đồng đội cũ của mình.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về trận thua Crystal Palace

Sau trận thua trước Crsytal Palace, Manchester United sẽ bắt tay ngay vào trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup gặp Luton Town. Trước một đối thủ được đánh giá không quá mạnh, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể hướng tới mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Mặt khác, theo chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nửa đỏ thành Manchester có thể thực hiện chính sách xoay tua để đảm bảo thể lực cho các trụ cột. Mặc dù vậy, trận cầu tới đây hứa hẹn sẽ rất chú ý. Bởi lẽ, Paul Pogba có dịp tái ngộ đồng đội cũ của mình đó là Ryan Tunnicliffe.

Cùng với ngôi sao của Luton Town và Jesse Lingard, tuyển thủ Pháp là trụ cột của đội trẻ Quỷ đỏ vô địch FA Youth Cup vào năm 2011. Và sau 9 năm, cả 3 có thể gặp lại nhau nhưng ở hai đầu chiến tuyến. Chia sẻ khi sắp đối đầu nhau, Ryan Tunnicliffe cũng đánh giá rất cao tiền vệ 27 tuổi.

Man Utd đấu Luton, Pogba và 'hội huynh đệ' tái ngộ sau 9 năm - Bóng Đá

 Lingard, Tunnicliffe và Pogba khi còn sát cánh cùng nhau.

"Vô địch World Cup là giấc mơ với tất cả mọi người, thật vui vì Pogba đã làm được điều đó. Khi mới tới M.U, cậu ta rất lớn tiếng. Nhưng tôi vẫn làm bất cứ điều gì để giúp cậu ta. Đó là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi từng chơi bên cạnh Pogba nhiều lần. Dù vậy, giáp mặt với cậu ấy cũng rất vui", trang Daily Star dẫn lời cựu Quỷ đỏ.

Trước đây, Ryan Tunnicliffe đã từng gặp lại Manchester United. Đó là thời điểm anh còn thi đấu trong màu áo Fulham. Ngoài Jesse Lingard và Paul Pogba, cầu thủ sinh năm 1992 còn thân với một cái tên khác là Ravel Morrison. 

Giang Nam | 07:44 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục