Man Utd đấu Everton, Ole xác nhận 6 'cố nhân' tới Carrington truyền lửa

09:26 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã nhận được cú hích không nhỏ về mặt tinh thần từ những đồng đội cũ.

Sau tất cả, Manchester United cũng dần vượt qua cơn khủng hoảng với những kết quả đầy ấn tượng trong hai vòng đấu gần nhất ở Premier League. M.U lần lượt vượt qua Tottenham Hotspur cùng Manchester City, qua đó áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea.

Với thất bại 0-1 của The Blues trước AFC Bournemouth, khoảng cách sẽ chỉ còn là 1 điểm nếu nửa đỏ thành Manchester đánh bại Everton. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó đối với đội chủ sân Old Trafford, nhất là khi "The Toffees" đang rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Solskjaer names six former Man Utd players who have visited training ground ahead of Everton fixture - Bóng Đá

 Dưới thời "Solsa", những người cũ M.U tỏ ra rất để tâm đến tình hình của CLB.

CLB vùng Merseyside vừa sa thải Marco Silva, đồng thời mất nhiều trụ cột trong đội hình như Morgan Schneiderlin hay Theo Walcott. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn xác nhận ông cùng các học trò đã được những đồng đội cũ truyền lửa trước màn thư hùng này.

"Tôi không có mặt ở buổi tập, tôi chỉ đến đó một lần và nghĩ rằng mình nên rời đi. Nhưng tuần trước, chúng tôi đón Patrice Evra, Anderson và Dimitar Berbatov đến. Cả Nemanja Vidic và Rio Ferdinand nữa, tất cả những người họ đều đến Carrington.

Roy Keane chưa bao giờ trò chuyện với các cầu thủ, tuy nhiên anh ấy cũng có mặt. Đây thực sự là nguồn động viên lớn cho tôi và Carrick, chúng tôi đã trở thành một phần của đội bóng từ rất lâu rồi", cựu thuyền trưởng Molde tiết lộ.

Solskjaer chia sẻ về tầm quan trọng của Pogba:

Giang Nam | 08:40 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục