Man Utd đấu Chelsea: Trụ cột trở lại, Solskjaer thực hiện 4 thay đổi

13:39 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ tiếp Chelsea tại Old Trafford vào tối thứ Bảy. Dưới đây là đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer có thể cân nhắc để hướng đến chiến thắng.

Thủ môn

David De Gea đã chơi xuất sắc trong chiến thắng tuyệt vời 2-1 của Man Utd trước Paris Saint-Germain vào đêm thứ Ba, vì vậy, thủ thành người Tây Ban Nha gần như chắc chắn giữ được vị trí của mình, đồng nghĩa với việc Dean Henderson sẽ một lần nữa phải hài lòng với băng ghế dự bị.

Hàng phòng ngự

Man Utd đấu Chelsea: Trụ cột trở lại, Solskjaer thực hiện 4 thay đổi - Bóng Đá

 Man Utd sẽ có không ít thay đổi sau chiến thắng trước PSG.

Harry Maguire đã bỏ lỡ chuyến đi đến Paris, nhưng chấn thương của anh không nghiêm trọng và chắc chắn Solskjaer sẽ trao cơ hội cho đội trưởng đội bóng khẳng định giá trị của mình. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thấy Maguire trở lại đá chính.

Solskjaer có thể để Man Utd chơi với hàng thủ 4 người vào thứ Bảy. Theo đó, Victor Lindelof có thể phải dự bị, nhường chỗ cho Axel Tuanzebe - người đã chơi rất xuất sắc trong trận gặp PSG.

Alex Telles cho thấy sự nguy hiểm của mình khi tấn công với những quả tạt rất dẻo, có điểm rơi tốt và đủ để khiến Luke Shaw phải ngồi ngoài. Aaron Wan-Bissaka một lần nữa xứng đáng đảm bảo vị trí của mình ở cánh đối diện.

Tiền vệ

Các tiền vệ Man Utd đã phải làm việc hết công suất để đánh bại PSG. Theo đó, Solskjaer có thể có thay đổi để mang lại sự tươi mới.

Paul Pogba nên được đá chính sau 2 trận dự bị bởi đẳng cấp của anh là không phải bàn cãi. Scott McTominay đã chơi rất tốt trong chiến thắng tại Champions League và có thể tiếp tục được tin dùng. Ở ngoài sân, Fred và Nemanja Matic sẽ luôn sẵn sàng mỗi khi Solskjaer có những điều chỉnh chiến thuật.

Bruno Fernandes dĩ nhiên sẽ chắc suất ở vị trí tiền vệ tấn công. Phương án dự phòng cho anh không ai khác, là Donny van de Beek.

Hàng công

Anthony Martial sẽ bị treo giò, vì vậy Marcus Rashford có thể được tin tưởng ở vị trí trung phong. Edinson Cavani vẫn đang tập luyện để trở lại với thể lực sung mãn và có thể sử dụng như con bài dự bị chiến lược.

Mason Greenwood đã bỏ lỡ chuyến đi đến Paris vì lý do kỷ luật nhưng có thể được gọi lại để góp mặt trong đội hình xuất phát ở cánh phải hàng công, trong khi Juan Mata có thể vào sân ở cánh đối diện. Daniel James sẽ phải chấp nhận vị trí dự bị.

Man Utd đấu Chelsea: Trụ cột trở lại, Solskjaer thực hiện 4 thay đổi - Bóng Đá

 Dự đoán đội hình ra sân của Man Utd vs Chelsea.

Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với chiến thắng trước PSG của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 12:41 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục