Man Utd đấu Brighton: 'Lão tướng' và 'sát thủ' trở lại

15:22 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Brighton thứ Bảy này với mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

Quỷ đỏ đã thua 1-3 trước Crystal Palace ngay ngày khai màn Premier League. Theo đó, Ole Gunnar Solskjaer buộc phải có những điều chỉnh về chiến thuật lẫn nhân sự cho trận gặp Brighton.

Trận đấu với Luton Town tại vòng 3 League Cup giữa tuần này là cơ hội để nhiều cầu thủ Man Utd có thêm thời gian nghỉ ngơi, đồng thời cũng là dịp để nhiều cái tên khẳng định mình xứng đáng được tin tưởng.

 - Bóng Đá

 Solskjaer cần tin tưởng Bailly.

1. Thủ môn vẫn là De Gea

Dean Henderson đã chơi rất tốt trong trận thắng Luton với pha cứu thua xuất thần, nhưng đây chưa phải lúc để gạt bỏ David de Gea.

Man Utd sẽ gặp Brighton hai lần trong một tuần, vì vậy, Dean Henderson sẽ có cơ hội tại Amex ở đấu trường League Cup.

2. Hai thay đổi phòng thủ

Victor Lindelof đã chơi rất tồi trong trận gặp Palace. Dù được HLV Solskjaer ưu ái, nhưng đây đã là thời điểm Lindelof cần được nghỉ ngơi.

Bailly hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội đá cặp cùng Harry Maguire lần đầu tiên ở Premier League với tư cách là người đá chính sau màn trình diễn nổi bật trước Luton.

Aaron Wan-Bissaka cũng cần được tin dùng thay cho Timothy Fosu-Mensah ở vị trí hậu vệ phải. Man Utd đơn giản là một đội mạnh hơn với Wan-Bissaka trong đội hình.

Luke Shaw dù chơi không tốt trước Palace, nhưng trong lúc chờ đợi thương vụ Alex Telles từ FC Porto, Man Utd không còn sự lựa chọn nào tốt hơn cả.

3. Ít nhất một sự thay đổi ở hàng tiền vệ

Bruno Fernandes là cầu thủ không thể thay thế. Và Man Utd cần có Nemanja Matic để có cơ hội tốt nhất đảm bảo chiến thắng trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Matic rất quan trọng trong lối chơi của Man Utd.

Cầu thủ người Serbia là tiền vệ phòng ngự thực thụ duy nhất mà Man Utd đang có. Không chỉ có cảm quan vị trí tốt, Matic phân phối bóng rất tốt - điều mà cả Fred lẫn Scott McTominay đều không làm được. Và trong lần đụng độ Brighton gần nhất, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ.

Có một câu hỏi về người hợp tác với Matic. Liệu có nên là Paul Pogba sau màn trình diễn tệ hại của ngôi sao người Pháp trước Palace?

Có lẽ Solskjaer vẫn phải dựa vào Pogba và hy vọng anh thi đấu với tinh thần tốt nhất. Nếu không, Man Utd vẫn có các lựa chọn không tồi với Fred, Donny van de Beek và McTominay.

4. Greenwood trở lại

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu gần đây nhất của Man Utd, đã đến lúc Mason Greenwood trở lại đội hình xuất phát.

Greenwood đã ghi một bàn thắng và cung cấp một đường kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trên sân khách của Quỷ đỏ trước Brighton lần trước, và làm điều tương tự vào giữa tuần chỉ sau 11 phút khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Luton.

Daniel James đơn giản là không đủ, trong khi Marcus Rashford và Anthony Martial vẫn giữ được vị trí của mình trong trận đấu với Palace.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Matic:

 
Minh Tuấn | 14:52 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục