Man Utd đấu Arsenal, Ryan Giggs lập tức cảnh báo Solskjaer 1 điều

07:02 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Manchester United và Arsenal, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Vào lúc 23h30 đêm nay (01/11, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có trận đấu với kỳ phùng địch thủ Arsenal trên sân nhà Old Trafford tại lượt trận thứ 7 Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn khi cả 2 đội đều muốn giành kết quả tốt để cải thiện vị trí trên BXH.

Man Utd đấu Arsenal, Ryan Giggs lập tức gửi 1 thông điệp cho Solskjaer - Bóng Đá

Ryan Giggs đặt niềm tin vào Man Utd trong trận gặp Arsenal.

Trước thềm trận đấu mang nhiều ý nghĩa này, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã có những thông điệp đến Ole Gunnar Solskjaer: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Man Utd và Ole vì Arsenal đã có những bước tiến vững chắc dưới triều đại của Mikel Arteta.

Pháo thủ đang thi đấu khá tốt, nhưng chúng ta cũng đang có phong độ tốt. Man Utd có màn trình diễn khá tốt. Chúng ta ghi bàn khá nhiều và đều là những pha làm bàn chất lượng. Các cầu thủ thi đấu đầy nhiệt huyết.

Đối đầu với Tottenham Hotspur chúng ta gặp nhiều khó khăn. Quả thật thời điểm đó Quỷ Đỏ không có được thể lực tốt nhất sau đợt tập trung ĐTQG. Nhưng bây giờ đã khác, chúng ta đang có thể trạng tốt và có được những kết quả khả quan.

Hãy nhìn lên BXH, nếu thắng ở trận đấu với Arsenal, chúng ta sẽ có một bước tiến dài. Khi áp sát top đầu ta hoàn toàn có thể nghĩ đến những mục tiêu xa hơn."

Đăng Huy | 06:32 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục