Man Utd đấu Arsenal, 3 cái tên then chốt sẽ giúp Quỷ đỏ kéo sập Emirates

15:39 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnĐại chiến Arsenal, Man Utd sẽ cần sự tỏa sáng của 3 ngôi sao để có thể kéo sập Emirates.

Arsenal - Manchester United, một cặp đấu mà dù ở thời điểm nào, bất chấp phong độ của cả hai ra sao vẫn luôn thu hút được ánh mặt của tất thảy người hâm mộ. Arsenal đang có phong độ không cao lúc này. Họ vừa phơi áo trên đất Pháp trong một trận cầu mà tưởng như đã "ăn chặt" trước Rennes. Còn Quỷ đỏ, cũng là đất Pháp, thế nhưng họ lại có được hưởng niềm vui từ Paris Saint Germain. 

Rõ ràng, Pháo thủ lúc này đang không được đánh giá cao bằng các vị khách. Dẫu vậy, đừng quên rằng mỗi khi bị dồn vào chân tường, người bắc London đều trở nên cực kỳ đáng sợ, nhất là khi Arsenal lại là một đội bóng đá trên sân khách rất tốt. Và để có thể kéo sập pháo đài Emirates, cũng như "thịt" Arsenal đang như chú hổ bị thương, Man Utd cần đến sự tỏa sáng của 3 cái tên:

Romelu Lukaku

Man Utd đấu Arsenal, 3 cái tên then chốt sẽ giúp Quỷ đỏ kéo sập Emirates - Bóng Đá

Lukaku đang cực kỳ thăng hoa.

Chưa bao giờ, người hâm mộ lại tin tưởng vào Romelu Lukaku nhiều như lúc này. Thế nhưng rõ ràng, với 3 cú đúp sau 3 trận đấu, tiền đạo người Bỉ hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng ấy. Nếu như sau hai trận đấu với Crystal Palace cùng Southampton, đâu đó vẫn có sự hoài nghi rằng Lukaku chỉ có thể tỏa sáng ở những trận đấu nhỏ, thì hai lần xé lưới Buffon ngay tại Parc des Princes của cựu sao Everton đã đập tan tất cả hoài nghi.

Paul Pogba

Sau màn trình diễn điên rồ của các cầu thủ Manchester United, người ta đã thấy Paul Pogba phát cuồng trong sung sướng với những màn ăn mừng cũng điên rồ chẳng kém. Dẫu vậy, ẩn sau niềm vui ấy, chắc chắn là sự tiếc nuối "không hề nhẹ" khi anh phải đứng ngoài bữa đại tiệc. Lúc này, hẳn tiền vệ người Pháp đang cực kỳ khát khao chiến đấu, khát khao cống hiến. Và sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn để khỏa lấp sự tiếc nuối khi phải làm khán giả tại Paris là một màn trình diễn hoàn hảo tại Emirates.

Chris Smalling

Man Utd đấu Arsenal, 3 cái tên then chốt sẽ giúp Quỷ đỏ kéo sập Emirates - Bóng Đá

Smalling đang cùng với Lindelof trở thành cặp trung vệ thép của MU.

"Nếu bạn hỏi Kylian Mbappe đối thủ khó chịu nhất của anh ta mùa này là ai, câu trả lời sẽ là cậu ấy, là Chris Smalling."

"Trung vệ của Man United đã ngăn cản ngôi sao sáng nhất bên phía PSG rất tốt. Đặc biệt, Smalling đã không để Mbappe tận dụng sở trường tốc độ của mình."

"Ole chắc chắn là rất hài lòng với màn trình diễn của tất cả các học trò."

Những lời có cánh gửi tới Chris Smalling đến từ chính Martin Keown - một người được xem là huyền thoại của câu lạc bộ bắc London. Rõ ràng, tầm quan trọng tới từ kinh nghiệm của Smalling là cực kỳ quan trọng với MU ở thời điểm hiện tại. Và chỉ cần anh cùng Lindelof giữ được phong độ như đã làm trước PSG, các Manucian có quyền tin vào một trận đấu giữ sạch lưới nữa cho thầy trò Solskjaer.

Anh Tú | 14:20 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục