Man Utd đạt thỏa thuận HĐ 4 năm đón tân binh cánh trái

04:52 Thứ sáu 17/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United coi như hoàn tất bản hợp đồng đáng chú ý đến từ Real Madrid.

 

Một buổi tập của Man United

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, không ít cầu thủ trẻ ngày càng được trọng dụng, điển hình là Marcus Rashford và gần đây là Mason Greenwood. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên phát triển tài năng trẻ của học viện, đồng thời sẵn sàng săn đón những cầu thủ tiềm năng.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ măng non mới 17 tuổi đến từ Real Madrid, Alvaro Fernandez. Cụ thể, hậu vệ trái này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Man United đã có một Luke Shaw 25 tuổi đang thi đấu ổn định, chưa kể Brandon Williams mới 20 tuổi nhưng ngày càng trưởng thành, tuy nhiên, khi mà cơ hội chiêu mộ Alvaro Fernandez quá hấp dẫn, Man United không thể bỏ lỡ.

 - Bóng Đá

 Tân binh đội trẻ của Man United.

Lý do là bởi, Alvaro Fernandez đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới tại Real Madrid và đã trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng Sáu vừa qua. Dù được khá nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón nhưng Alvaro Fernandez đã quyết định chọn Man United.

Alvaro Fernandez bị thuyết phục rằng, bản thân sẽ có cơ hội cạnh tranh ở đội một Man United nếu gây ấn tượng và tiếp tục tiến bộ. Alvaro Fernandez sẽ khởi đầu ở đội trẻ nhưng cơ hội ra sân ở đội một là không ít bởi hàng thủ Man United hiện khá thiếu chiều sâu.

Trang chủ Real Madrid mô tả Alvaro Fernandez là một hậu vệ luôn khao khát đạt đến đẳng cấp của thần tượng Marcelo. Alvaro Fernandez chơi bóng thông minh, đầu óc, sở hữu kỹ thuật thượng thừa và khó bị đánh bại ở những tình huống một đối một.

Tiểu Lam | 03:54 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục