"Man Utd đang thiếu nhóm bảo hộ như khi tôi còn thi đấu"

12:06 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville lên tiếng đưa ra nhận định về những vấn đề mà đội bóng cũ đang gặp phải.

Mùa giải 2018/19 thực sự mà nói là rất đáng quên với Manchester United. Và bên cạnh những màn trình diễn thiếu thuyết phục trên sân cỏ, thái độ của của một số cầu thủ bên ngoài đường pitch là điều khiến các CĐV rất không hài lòng.

Và theo cựu danh thủ Gary Neville, vấn đề về thái độ của một số cầu thủ United là bởi họ đang thiếu đi một đại ca, một thủ lĩnh phòng thay đồ: 

"Khi tôi còn thi đấu, đội bóng luôn được chia thành 3 nhóm - nhóm bảo hộ, nhóm trung lập và nhóm cầu thủ trẻ. Khi tôi bắt đầu được đặt chân vào đội hình chính, đó là nơi có những cầu thủ như Paul Ince và Roy Keane.

"Vì thế, chỉ một đường chuyền sai cũng sẽ phải trả cái giá thích đáng."

Nguồn Internet

Gary Neville khẳng định giờ đây Man Utd đang thiếu đi những cầu thủ thuộc nhóm bảo hộ.

"Man Utd đang không có một nhóm bảo hộ như thế. Man Utd có những cầu thủ tài như Juan Mata, Ander Herrera hay một cầu thủ trẻ đầy tài năng như Scott McTominay."

"Thế nhưng tôi không nghĩ họ có đủ tầm ảnh hưởng tại phòng thay đồ. Nếu một đội bóng không có những đại ca phòng thay đồ, điều đó sẽ mang lại vấn đề lớn cho họ."

Ở một diễn biến khác, theo Goal, Real Madrid rất muốn đưa Gareth Bale đến Man Utd để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford "nhả" Paul Pogba.

Anh Tú | 11:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục