'Man Utd đang mua những cầu thủ giống nhau, đó là con dao hai lưỡi'

15:21 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận được lời khuyên chân thành từ người cũ.

 

HLV Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United chỉ mang về duy nhất một cái tên đó chính là Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Ngay lập tức, cầu thủ người Hà Lan đã ghi bàn ở trận ra mắt gặp Crystal Palace, sau đó lại tỏa sáng trước Luton Town.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa hoàn toàn yên tâm về lực lượng hiện tại. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ trái và một cầu thủ chạy cánh phải. Đó là lí do vì sao Jadon Sancho được nửa đỏ thành Manchester theo đuổi gắt gao.

Ngoài ra, M.U còn nhắm đến Alex Telles của FC Porto khi để vuột Sergio Reguilon vào tay Tottenham Hotspur. Đây là nguyên nhân khiến Ed Woodward và các cộng sự phải nhận hàng loạt chỉ trích. Tuy nhiên, huyền thoại Andy Cole lại đưa ra nhận định hoàn toàn trái ngược.

'Solskjaer's got to be a very good salesman!' - Cole reveals why Man Utd can't attract top stars like City & Liverpool - Bóng Đá

 "Solsa" đang gặp khó về mặt nhân sự tại M.U.

"Để thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool, họ hãy ngừng mua sắm để cải thiện bản thân mình trước đã. Hiện tại, họ đang cạnh tranh để mang về những cầu thủ giống nhau. Đó là con dao hai lưỡi. Khi United đang thống trị, tất cả các cầu thủ giỏi đều muốn gia nhập CLB.

Nhưng khi United không chiến thắng, bạn sẽ không nói mình muốn gia nhập đội bóng nếu được Liverpool hay Manchester City quan tâm. Thay vào đó, bạn sẽ đến CLB có khả năng giành được mọi thứ", trang Goal dẫn lời Andy Cole. 

Giang Nam | 14:51 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục