Man Utd đang làm 'mọi thứ có thể' để chiêu mộ sao 80 triệu bảng

05:44 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rất nóng lòng ký hợp đồng với Jadon Sancho, và họ sẽ tiến hành động thái khi mùa giải năm nay khép lại.

Cầu thủ 18 tuổi đã là mục tiêu của Quỷ đỏ trong thời gian qua nhờ những màn trình diễn xuất sắc của anh ở Bundesliga. Tin tức đầu tiên được đưa ra bởi tờ Metro UK cho rằng Sancho có tên trong danh sách mong muốn của Ole Gunnar Solskja vào tháng Giêng.

Tất nhiên, thương vụ khi đó đã không xảy ra bởi chiến lược gia người Na Uy vừa lên nắm quyền tại Old Trafford, và thương vụ bom tấn sẽ khó hoàn tất chỉ trong một thời gian ngắn. Dortmund được cho là muốn thu về khoản phí chuyển nhượng khổng lồ sau 135.5 triệu bảng với Ousmane Dembele.

Man Utd đang làm 'mọi thứ có thể' để chiêu mộ sao 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Sancho hiện đang tập trung cùng đội tuyển Anh tham dự vòng loại EURO 2020 và dự kiến sẽ đá chính trận gặp CH Séc.

Tuy nhiên, tờ Standard Evening tuyên bố United tin rằng họ có thể thuyết phục Dortmund bán với giá thấp hơn đáng kể so với mức chuẩn đó, với 80 triệu bảng là đủ để sở hữu tài năng sinh năm 2000. Mặc dù con số này vẫn sẽ phá sâu kỷ lục của người Anh (50 triệu bảng của Man City mua Walker).

Nếu tính trong phạm vi vương quốc Anh, nó sẽ chỉ thấp hơn Gareth Bale, người từng gia nhập Real Madrid với giá 86 triệu bảng. Trong khi, Sancho cũng không phải tân binh đắt giá nhất lịch sử Quỷ đỏ nếu chấp nhận chuyển đến, bởi Paul Pogba từng được mua về kèm theo con số 89 triệu bảng.

Man Utd được cho là đang làm 'mọi thứ họ có thể' để ký hợp đồng với Sancho, người đang là nhân tố lớn trên tuyển Anh ở tuổi 18, và dường như sẽ đá chinh ở trận gặp CH Séc vào tối thứ 6 tới đây. Solskjaer chắc chắn sẽ theo dõi trận đấu đó với sự quan tâm sâu sắc đến Sancho.

Man Utd đang làm 'mọi thứ có thể' để chiêu mộ sao 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Man Utd đang làm mọi thứ có thể để chiêu mộ Sancho từ Borussia Dortmund.

Chàng trai của Dortmund đã có cho riêng mình 8 bàn thắng và 12 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này. Và nếu chỉ nói đến các pha dọn cỗ trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu, chỉ duy nhất Lionel Messi làm được điều tương tự và không ai tỏ ra tốt hơn Sancho ở khía cạnh này.

Tất nhiên, Sancho không phải người có đủ kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao bởi anh mới xuất hiện trong bản đồ bóng đá đỉnh cao được khoảng 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, tiềm năng của chân sút sinh năm 2000 vẫn là một điều vô cùng thú vị cho Solskjaer trong việc tái thiết lại một Man Utd trẻ trung.

Vũ Quang Toản | 04:35 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục