Man Utd đang đi đúng hướng, nhưng dường như "Solsa" đã bỏ quên ai đó?

20:53 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi các đồng đội đang hăng say chuẩn bị cho mùa giải mới, tuyển thủ Chile vẫn hoang mang không định đoạt được tương lai.

Có thể Manchester United sẽ không có những sự thay đổi mang tính bước ngoặt ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tuy nhiên, người vui nhất vào lúc này không ai khác đó chính là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nửa mùa giải trên cương vị mới khi trở lại sân Old Trafford đã kết thúc. Giờ đây, cựu thuyền trưởng Molde đang đi trên hành trình do chính mình làm chủ.

Những bản hợp đồng mới xuất hiện đều phục vụ cho chiến lược trẻ hóa của nhà cầm quân 46 tuổi. Những buổi tập với cường độ cao, đầy khoa học và dĩ nhiên là mang lại hiệu quả bất ngờ. Sau tất cả, Quỷ đỏ lại đi đúng hướng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Ba chiến thắng trước Perth Glory, Leeds United và Inter Milan đã nói lên tất cả.

Manchester United's new style of play could save Alexis Sanchez's Old Trafford career - Bóng Đá

 "Solsa" tỏ ra vô cùng hài lòng với khâu chuẩn bị trước mùa giải 2019/20.

Dù là đội hình dự bị hay toàn các ngôi sao, M.U vẫn thể hiện bộ mặt ấn tượng. Các cầu thủ cũng đang tràn đầy khí thế trước khi bước vào cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur. Cách triển khai mới của đội chủ sân Old Trafford vô cùng thú vị. Hàng công với 3 cầu thủ kéo giãn hàng phòng ngự đối phương, tạo điều kiện cho các hậu vệ biên tham gia tấn công.

Tốc độ là yếu tố rất quan trọng trong triết lý của "Solsa". Marcus Rashford đang chơi hay và đáp ứng được yêu cầu này. Cả Mason Greenwood, Jesse Lingard và Anthony Martial cũng làm được điều tương tự. Nhưng câu hỏi đặt ra dó là liệu nửa đỏ thành Manchester sẽ duy trì được bao lâu? Ngay lúc này, một câu hỏi hóc búa đang chờ ban huấn luyện CLB tìm ra lời giải.

Làm thế nào với Alexis Sanchez? Copa America 2019 cuối cùng đã khép lại khi Brazil lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Với cá nhân tiền đạo người Chile, anh phải trở lại vòng xoay quen thuộc kể từ khi rời Arsenal chuyển sang Manchester United. Chấn thương liên tục, phong độ thảm hại và quan trọng nhất là không biết vai trò của mình ra sao.

Manchester United's new style of play could save Alexis Sanchez's Old Trafford career - Bóng Đá

 Alexis Sanchez sẽ chơi ở đâu trong đội hình M.U?

Trong khi đồng đội đang nỗ lực tập luyện, tiền đạo sinh năm 1988 vẫn đang được cho phép nghỉ ngơi. Nhưng nhìn những gì Anthony Martial, Mason Greenwood, Daniel James và Marcus Rashford đang thể hiện, cơ hội nào cho số 7 của Quỷ đỏ? Có lẽ đã đến lúc HLV Ole Gunnar Solskjaer cần làm điều gì đó để cứu vãn sự nghiệp của cậu học trò.

Trước khi mùa giải chính thức bắt đầu, M.U vẫn còn một trận đấu giao hữu với Kristiansund - đội bóng ở quê nhà của chiến lược gia sinh năm 1973. Đây sẽ là cơ hội để ông lắp ghép đội hình, đồng thời tìm ra những mảng miếng phối hợp mới. Trên lý thuyết, Alexis Sanchez hoàn toàn có thể chơi ở vai trò trung phong trong bối cảnh Romelu Lukaku sắp ra đi.

Mặc dù vậy, thực tế ra sao sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự cố gắng của cựu cầu thủ Barcelona. "Dilla" ở lại hay ra đi là đề tài đang gây nhiều tranh cãi trên khắp các diễn đàn CĐV Manchester United. Thế nhưng, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Cobreloa phải tự nắm lấy cơ hội của riêng mình. Nếu không, ngày anh rời "Nhà hát của những giấc mơ" có lẽ không còn xa nữa.

Giang Nam | 19:50 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục