'Man Utd đang chết dần, chỉ còn 9 ngày để tự cứu lấy mình'

08:35 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia đã đưa ra bình luận đầy cay đắng về tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

Thêm một lần nữa, các CĐV Manchester United lại phải thấy thất vọng về những gì đội bóng con cưng của mình thể hiện. Thi đấu lấn lướt, kiểm soát bóng nhiều hơn và tung ra nhiều cú sút hơn so với Burnley, thế nhưng sự hiệu quả là điều đội bóng áo đỏ không thể có.

Bằng hai bàn thắng của Jay Rodriguez và Chris Wood, đoàn quân của HLV Sean Dyche xuất sắc rời "Nhà hát của những giấc mơ" với 3 điểm trong tay. Bên kia chiến tuyến, Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đành phải tiếc nuối sau những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ.

Andy Goldstein:

 M.U đang khủng hoảng trầm trọng.

Kết quả này khiến Quỷ đỏ chưa thể rút ngắn khoảng cách với Chelsea trên bảng xếp hạng, bất chấp The Blues cũng hòa Arsenal ở vòng 24 Premier League này. Mặt khác, M.U lại đối mặt với tình trạng đáng báo động khi không ít trụ cột nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Cả Scott McTominay, Paul Pogba và Marcus Rashford đều chưa thể tái xuất sân cỏ. Chính vì lẽ này, nửa đỏ thành Manchester phải hành động ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cải thiện đội hình. Thậm chí, một chuyên gia của talkSPORT cũng đưa ra cảnh báo đanh thép cho đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi hi vọng nhà Glazers, Ed Woodward và ban lãnh đạo lắng nghe. M.U đang chết dần trước mắt tôi, họ chỉ còn 9 ngày để tự cứu lấy mình. Bạn phải mang về 4 hoặc 5 cầu thủ. Nếu chỉ mua thêm 1, đội bóng sẽ tiếp tục chết", Andy Goldtstein bình luận thẳng thắn.

Giang Nam | 07:37 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục