Man Utd đang bị "yểm bùa"?

19:21 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian qua, tai họa đã ập đến liên tiếp với đội chủ sân Old Trafford...

Hãy cùng điểm qua những vấn đề của dàn sao Manchester United vào thời điểm hiện tại...

Sergio Romero: Ngôi sao người Argentina mới gặp tai nạn kinh hoàng trên đường. Mặc dù anh không dính chấn thương nào đáng tiếc, nhưng chiếc siêu xe Lamborghini trị giá 170 ngàn bảng đã bị hư hỏng rất nặng. Hôm nay, cánh săn ảnh bắt gặp thủ thành 32 tuổi đi trên chiếc Audi hạng sang tới sân tập.

Victor Lindelof: Hôm nay, chàng cầu thủ người Thụy Điển đến sân tập Carrington vào lúc 9h55 sáng. Tuy nhiên, anh được cho về chỉ sau 15 phút vì không được khoẻ. Hiện chưa biết liệu Lindelof có thể xuất hiện vào ngày mai, khi Man Utd tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford hay không.

Ole Gunnar Solskjaer hits back at Gary Neville over Ed Woodward criticism - Bóng Đá

 Solskjaer đang rất đau đầu vì tình hình nhân sự.

Axel Tuanzebe: Lần gần nhất trung vệ người Anh ra sân là khi Man Utd thua Newcastle tại St James' Park. Cầu thủ này được thông báo dính chấn thương bất ngờ vào thời điểm làm nóng người trước cuộc đụng độ Liverpool tại Old Trafford hôm 20/10/2019. Cho đến nay, Tuanzebe vẫn chưa sẵn sàng.

Harry Maguire: Khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Man Utd vào ngày mai vẫn bình thường. Nhưng ngôi sao sinh năm 1993 từng nói sau trận thắng Norwich rằng anh bị đau cơ bắp, và dù có thể ra sân thì bản thân vẫn phải chịu đựng một chút đau đớn (theo football.london).

Scott McTominay: Chấn thương đầu gối từ lâu và chưa hẹn ngày trở lại. Dự kiến ban đầu cho ngôi sao người Scotland tái xuất là đầu tháng 3.

Paul Pogba: Cũng giống như McTominay, tiền vệ người Pháp cũng chưa biết khi nào sẽ trở lại, mặc dù anh gặp chấn thương mắt cá chân thay vì đầu gối.

 - Bóng Đá

 Dàn sao Man Utd có vẻ như đang bị "yểm bùa"?

Marcus Rashford: Theo dự đoán ban đầu, số 10 sẽ phải nghỉ tối đa 3 tháng, nhưng cũng có ý cho rằng anh nên nghỉ luôn phần còn lại của mùa giải để chấn thương được hồi phục hoàn toàn. Trong thời gian tới, chắc chắn Man Utd không hề vui khi thiếu vắng chân sút chủ lực.

Gary Neville: Sau trận thua Liverpool vào cuối tuần qua, cựu thủ quân Man Utd nằng nặc đòi đuổi việc CEO Ed Woodward, vì chuỗi đầu tư nghèo nàn trên TTCN, dẫn đến sự lụn bại của đội nhà so với các đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh.

Roy Keane: Cũng sau trận thua Liverpool, huyền thoại người CH Ireland chỉ trích kịch liệt tiền đạo Anthony Martial - người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho Man Utd ngày đầu hiệp hai. Anh nói rằng, pha bóng đó tóm tắt sự nghiệp của số 9, và cầu thủ này không đủ trình độ khoác áo Quỷ đỏ.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 18:51 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục