Man Utd dẫn đầu cuộc đua ký Kai Havertz

07:39 Thứ hai 01/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang tích cực theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Mùa giải chưa kết thúc nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United. Hàng loạt cái tên sáng giá đã lọt vào tầm ngắm của Man United, trong đó không thể bỏ qua tài năng Kai Havertz.

Kai Havertz mới 20 tuổi nhưng đang thực sự nổi danh khắp châu Âu. Mùa trước, Kai Havertz ghi 20 bàn cho Bayer Leverkusen và tới thời điểm này, Kai Havertz đã có 15 bàn thắng, 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, Kai Havertz đã có 35 bàn thắng tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen - trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được ngần ấy bàn thắng vào trước thời điểm bước qua tuổi 21. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Kai Havertz được nhiều CLB lớn săn đón.

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ The Sun bất ngờ khẳng định, Man United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Kai Havertz. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị đặt 50 triệu lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Bayer Leverkusen nhả người.

Kai Havertz là một cầu thủ tấn công đa năng, có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công do đó, đây là thương vụ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất khao khát muốn thực hiện. Nguồn tin cũng tiết lộ, Man United cũng sẽ nỗ lực đàm phán hợp đồng với Jadon Sancho thời gian tới.

Manchester United 'leading the race for Kai Havertz' - Bóng Đá

 Kai Havertz là mục tiêu chuyển nhượng của Man United.

Tiểu Lam | 07:09 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục