Man Utd đảm bảo điều này, Pochettino lập tức tiếp quản CLB thay Ole

08:34 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận thông điệp quan trọng từ chiến lược gia người Argentina.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được một nửa, đồng thời những câu chuyện về chiếc ghế nóng của Manchester United vẫn khiến nhiều CĐV cảm thấy hồi hộp. Dù cơ hội vào tốp 4 vẫn còn đó, thế nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có nguy cơ bị sa thải.

Khoảng thời gian gần đây, nửa đỏ thành Manchester liên tục bại trận trước các đại diện thuộc Big Six. Có thể kể đến các trận thua với cùng tỉ số 0-2 trước Liverpool và Arsenal (Premier League), cùng với đó là thất bại 1-3 trước Manchester City ở bán kết lượt đi Carabao Cup.

Mauricio Pochettino makes demand to replace Ole Gunnar Solskjaer at Manchester United - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino vẫn đang rất "hot".

Làn sóng kêu gọi sa thải "Solsa" bắt đầu rộ lên và Mauricio Pochettino được xem là ứng cử viên hàng đầu để thay thế. Theo tiết lộ của giới truyền thông, nếu muốn bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, đội chủ sân Old Trafford phải đảm bảo một điều kiện quan trọng.

Nguồn tin từ cây viết người Italia - Alfredo Pedulla cho biết, quá trình đàm phán giữa M.U và nhà cầm quân 47 tuổi đã diễn ra. Mặc dù vậy, ông muốn được toàn quyền quyết định khâu chuyển nhượng để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Trong những năm gần đây, Phó chủ tịch Ed Woodward thường xuyên can thiệp vào câu chuyện mua bán cầu thủ của Manchester United. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến sự ức chế của HLV Jose Mourinho, qua đó khiến ông bị sa thải đầy cay đắng.

Jose Mourinho chia sẻ về phong độ của Tottenham: 

Giang Nam | 08:04 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục